เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับซุป’ตาร์หนุ่มหล่อใส “นิชคุณ” ที่หวงน้องสาวหนักมาก พร้อมแจงก่อนหน้านี้โดนเอี่ยวไปด้วย! หลังมีโอกาสได้ร่วมงานกับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ก็โดนโยงความสัมพันธ์ “ญาญ่าณเดชน์” แอบขายขนมจีบฝ่ายหญิงจริงหรือ?!

ซึ่ง “นิชคุณ” เผยว่า…

 

 

เห็นว่าหวงน้องสาวมาก ?
“ใช่ครับ หวงมาก พอได้มารับบทเล่นภาพยนต์จีบน้องสาวของใครคนหนึ่งแล้วก็เข้าใจ ว่าบางทีมันมากเกินไปแต่ในฐานะพี่ชายคนหนึ่งแล้วมันเป็นเรื่องปกติว่าต้องหวงน้องหน่อย”

มีโอกาสได้คุยกับน้องบ้างไหม ?
“คุยครับคุยเรื่อยๆ ผมมีน้องสาวสองคน มีคนหนึ่งอยู่ในวงการอีกคนไม่ได้อยู่ในวงการ ก็ส่วนใหญ่จะคุยกับคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการ ว่าช่วงนี้คุยอยู่กับใครหรือเปล่าถ้าว่างก็พามาเจอกันบ้างจะได้รู้ว่าเป็นคนยังไง ในฐานะผู้ชาย แต่ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งเพราะยังไง เขาก็ต้องมีครอบครัวของเขา สู้เราเป็นเพื่อนกันดีกว่ามีอะไรก็บอก ก็คุยกันแบบนั้นดีกว่า”

แบบไหนที่ไม่ควรมาจีบน้องเราเลย ?
“พวกเพลย์บอยพวกหน้าหม้อใช่ไหมครับ แรงไปไหม ไม่ได้กลับเมืองไทยนาน ขอโทษครับๆ และก็คนที่ไม่เคารพพ่อแม่ผม และก็ตัวน้องครับ”

เชอรีนอยู่ในวงการเราหวงน้องไหม?
“ห่วงครับ เป็นห่วงตลอดเวลาว่าเขาทำงานอยู่ในวงการจะเจอคนไม่ดีหรือเปล่า กลับบ้านดึกจะนอนพอหรือเปล่า แต่ผมเชื่อในตัวน้องครับว่าเขาคิดดีทำดีอยู่แล้ว และเราต้องเคารพในทุกคนที่ร่วมงานกับเรา อย่างพี่ๆช่างแต่งหน้า หรือพี่ๆนักข่าวครับ”

 

 

มีข่าวออกมาว่าเราขายขนมจีบญาญ่า ?
“ขายขนมจีบญาญ่า ผมไม่ใช่ เซเว่นอีเลฟเว่น นะครับ (หัวเราะ) ไม่นะครับคือเราทำงานด้วยกันและที่เราสนิทกันเพราะว่าเราพูดภาษาอังกฤษสื่อสารกัน อย่างผมไม่ได้อยู่เมืองไทยมานานและก็ไม่มีใครพูดด้วยที่เมืองไทยเราสื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษและมันก็เลยทำให้เราสนิทกันไวมาก จริงๆผมคุยกับพี่ซันนี่เยอะมากกว่าคุยกับน้องญาญ่าอีก”

ข่าวมันโยงไปไกลว่าเราเป็นคนทำให้ ณเดชน์กับญาญ่าห่างกัน?
“อ๋อ ถ้าคุณเข้าใจผิดผมก็ต้องขอโทษไว้ตรงนี้ด้วยครับแต่ผมไม่มีอะไรทุกคนไม่ต้องห่วงนะครับเราก็ทำงานด้วยกันและก็สนิทกันเหมือนพี่น้องและก็พี่ซันนี่เหมือนกันก็ไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง”

เคยได้ยินข่าวบ้างไหม ?
“ผมอยู่เกาหลีผมไม่ได้รู้ข่าว และตามข่าวของเมืองไทยสักเท่าไหร่ แม้แต่แม่การะเกดผมยังไม่รู้เลยครับ (หัวเราะ) แฟนคลับผมก็แอบแซวว่าผมล้าหลังมาก”

พอรู้ว่าเป็นข่าวกับน้องญาญ่าตกใจไหม ?
“ตกใจไหม ผมว่ามันก็ไม่ถึงกับตกใจแต่มันก็เป็นไปได้ที่ทุกคนจะคิดอย่างนั้น แต่ผมก็ไม่อยากให้ไปกระทบใครมากกว่า เพราะผมไม่มีความคิดที่จะอยากไปมีปัญหากับใครอยู่แล้ว”

พอทราบข่าวได้คุยกับน้องญาญ่าบ้างไหม ?
“ผมไม่ได้เข้าไปคุยครับเพราะกลัวเขาเคลียดเรื่องอะไรอยู่กลัวเขามีเรื่องให้คิดเลยไม่ได้คุยครับ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online