เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยอมให้เลยกับความสวยเป๊ะของสาวคนนี้  “ปอย ตรีชฎา” ชีวิตดี๊ดี งานโกอินเตอร์รุม ล่าสุดร่วมเดินพรมแดงงานฮ่องกงฟิล์มฯ อีกด้วย บอกเลยฮอตเวอร์

 

 

ล่าสุดสาว “ปอย” เผยสำหรับงานฮ่องกงฟิลม์ เป็นปีที่ 3 แล้ว ฟุ้งปีนี้กระแสตอบรับดีเพราะสปอนเซอร์ดีมาก ๆ ยิ้มคนจำเราได้มากขึ้น ความใกล้ชิดแฟนคลับก็เท่าเดิม แต่ส่วนใหญ่เวลาอยู่ที่ฮ่องกง ก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหนอยู่แล้ว

 

 

ปัดเป็นซุป’ตาร์ฮ่องกง บอกพูดยาก ส่วนตัวไม่รู้ว่าเราจะใช้อะไรกำหนดว่าตัวเองอยู่สถานะไหน มองเป็นนักแสดงคนนึง อัปเดตผลงานโกอินเตอร์ ก็ปังขึ้น เผยช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ก็จะมีเป็นผลงานละครเป็นซีรีส์ เรื่องแรกที่ได้ถ่ายทำและฉายที่ฮ่องกง ซึ่งยังไม่เคยได้ทำมาก่อน ปกติเราก็ทำแต่ภาพยนตร์ คนฮ่องกงก็ชอบดูละครซีรีส์ อันนี้เป็นซีรีส์ยาว พูดภาษาอังกฤษกับกวางตุ้ง เรื่องภาษา ตอนนี้ก็เข้าที่ขึ้นเยอะแล้ว แต่ก็ไม่ 100% ยังต้องเรียนอยู่ตลอด ตอนนี้เรียนกวางตุ้งเพิ่ม เพราะว่าจริง ๆ แล้วตนเซนต์สัญญาที่ฮ่องกง ภาษากวางตุ้งก็สำคัญมาก

ในส่วนของการแสดงเป็นแนวแอคชั่น ต้องบู๊ เลิฟซีนก็มีไม่เยอะ ลิมิตเลิฟซีน สำหรับตนไม่มีข้อกำหนดอยู่แล้ว คือขึ้นอยู่กับว่าเราร่วมงานกับผู้กำกับยังไง คือผู้กำกับที่เค้ามีวิสัยทัศน์ที่ดีเราก็มั่นใจได้เต็มที่ได้เลย มีลิมิตเพียงแต่ว่าถ้าเป็นผู้กำกับที่ไว้ใจได้เรื่องมุมกล้องหรือว่าการเซฟนักแสดง เราจะค่อยข้างเซฟ ยิ้มรวมแสดงกับดาราชื่อดังจากไต้หวัน

 

 

เรื่องหัวใจตอนนี้ก็แฮปปี้สุด ๆ รับว่ามีคนคุยแล้ว เป็นหนุ่มดีไซน์เนอร์เฟอร์นิเจอร์ชาวจีน รู้จักกันนานแล้ว ขอคุยเรื่อย ๆ รับมีเจอกันบ้าง แต่ยังไม่ระบุสถานะ ปลื้มฝ่ายชายเป็นคนที่ไม่ได้มาเร่งรัดอะไร ก็เป็นเพื่อนกันและให้เกียรติเราดี เผยอายุห่างกัน 4 ปี!

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online