เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งในนักแสดงหนุ่มที่โดนสินค้าไม่มีคุณภาพหลอกลวงประชาชนผู้บริโภค ที่เคยรีวิวให้สินค้าให้กับ “เมจิกสกิน” ล่าสุดหนุ่ม กันต์ กันตถาวร มีโอกาสได้ออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยงานนี้หนุ่มกันต์ได้ยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมขอโทษที่รีวิวสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเต็มที่หากจะเชิญไปสอบปากคำเพิ่ม และยังยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทที่ผลิตสินค้านี้อย่างที่หลายคนเข้าใจผิด จากนี้คงงดรับรีวิวสินค้าที่ไม่ใช่พรีเซ็นเตอร์เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน

“เราในฐานะสื่อกลาง ผู้บริโภคหลายๆ ท่านมีความเชื่อถือในตัวกันต์ และเห็นว่าผมรีวิวเลยคิดว่าสินค้านี้น่าจะได้รับความเชื่อถือเช่นกัน กันต์ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เพราะว่าเขาอาจจะซื้อเพราะเห็นกันต์เชื่อถือสินค้านี้ก็ได้ แต่ในฐานะที่เป็นผู้บริโภคคนหนึ่ง ก็รู้สึกว่าจริงๆ มันก็อันตรายต่อร่างกายเราเหมือนกัน ก็เลยวางแผนกับคุณพลอยแฟนผมว่า

ล่าสุดหนุ่มกันต์ได้เผยว่าไหนๆ ก็จะแต่งงานแล้ว เลยถือโอกาสขอไปตรวจสุขภาพที่ได้รีวิวกินอาเสริมเข้าไปเพือ่นเตรียมความพร้อมในงานแต่งอีกด้วย ไว่ามันจะมีสารอะไรตกค้างในร่างกายเราหรือเปล่า