เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

TVPOOL EXCLUSIVE 

นาทีนี้ต้องยอมให้เลยกับนักแสดงสาวสุดฮอตคนนี้!! “ซูซี่” สุษิรา แองเจลินา แน่นหนา ที่รับบทเป็น ‘แม่มะลิ’ หรือ ‘มารี กีมาร์’ (ท้าวทองกีบม้า) อีกตัวละครสำคัญในละครเรื่องดังเรตติ้งกระฉูด “บุพเพสันนิวาส” ถึงแม้จะลาจอไปแล้ว แต่ก็ยังสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ได้ตลอด เจอตัวได้ตลอดตามงานอีเวนท์ที่แน่นเอี๊ยดดดด!!

 

 

งานแน่นฮอตเวอร์?!

“ตอนนี้ทำงานทุกวัน ไปมากรุงเทพ – เชียงใหม่ 2 – 3 ครั้งต่ออาทิตย์ ถึงแม้เหนื่อยแต่ก็ขอสู้เต็มที่ จะบอกว่าน้ำขึ้นให้รับตักก็ได้ บอกคิวงานยาวถึงสิ้นปี ไม่ว่าจะเป็นงานละคร อีเวนท์ รายการ รวมถึงถ่ายแบบ รับงานและพร้อมลุยงานอย่างเต็มที่ เพราะเราสามารถทำอะไรได้หลากหลาย”

 

 

ก่อนจะดังเปรี้ยงปร้างแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงทราบว่าสาวสวย “ซูซี่ สุษิรา” ผ่านผลงานในวงการบันเทิงมามากมาย รวมถึงเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งพุ่งแรง ก่อนจะหายหน้าหายตาไป!!

 

จุดเริ่มต้นของเส้นทางวงการบันเทิง?!

“เริ่มจากการถ่ายแบบตอนอายุแค่ 12 และเริ่มถ่ายโฆษณาตอนอายุ 13 ตอนนี้ถือเป็นเจ้าแม่โฆษณาเลยก็ว่าได้ เริ่มผลงานแสดงตอนอายุ 19 เป็นช่วงที่ย้ายจากเชียงใหม่ เข้ามาอยู่กรุงเทพ งานละครเรื่องแรกคือ สื่อรักชักใยอลวน

 

 

กับบทบาทนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรง?!

“สำหรับบทบาทนางเอกครั้งแรกในละคร ‘เพลิงสีรุ้ง’ คู่กับ ‘สมารท์’ กระแสค่อนข้างดีจนถือว่าเปรี้ยงและดังมาก เผยก่อนหน้านั้นตั้งใจไปเรียนต่างประเทศเพราะได้ทุนการศึกษา แต่ดันเจอ ‘พี่หน่อง อรุโณชา’ อยากให้เราลองไปแคสติ้งดูเลยใจอ่อนอยู่ต่อ”

 

 

กระแสดังเปรี้ยงแต่กลับหายหน้า?!

“บอกเราอยู่ในวงการเต็มตัวมา 4 – 5 ปี จุดนั้นคือแพ็คของบินไปต่างประเทศเลย เผยเหตุที่ตัดสินใจไป คิดว่าถึงเวลาที่จะต้องเรียนแล้ว เพราะเราพักเรียนมาหลายปี รวมถึงหลาย ๆ อย่างที่ค่อนข้างที่จะกดดันในเรื่องภาพลักษณ์ บอกส่วนตัวไม่ใช่คนที่ยึดติดในชื่อเสียงอะไรแบบนี้ ชอบที่จะอยู่เงียบ ๆ ธรรมชาติ สบาย ๆ เรียบง่าย มีความสุขมากตอนที่อยู่ต่างประเทศ นอกจากเรียนและยังท่องโลก ไปอยู่อเมริกา อยู่ยุโรป ออสเตรเลียบ้าง พร้อมกับเรียนด้านออนไลน์โภชนาการทางสุขภาพ ถือเป็นการได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่”

 

และการกลับมาอย่างเต็มตัวอีกครั้ง ก็ทำเอาตั้งรับแทบไม่ทัน เพราะไม่คาดคิดว่าละคร ‘บุพเพสันนิวาส’ จะดีเกินคาดขนาดนี้ กระแสเปรี้ยงยิ่งกว่าครั้งก่อน

 

 

กลับมาอีกครั้งเปรี้ยงสุด ๆ ?!

 

“รู้สึกดีหลังกลับมาอีกครั้งแล้วกระแสตอบรับดีมาก รู้สึกเราโตขึ้นแล้ว มุมมองชีวิตมันเปลี่ยนแปลง การรับมือกับกระแสอะไรต่าง ๆ เราสามารถควบคุมได้ พร้อมและมั่นใจมากขึ้น”

 

 

 

สำหรับสาวคนนี้ที่มีมากกว่าความสวยเป๊ะ!!

 

หากให้พูดถึงจุดเด่นของตัวเอง?!

 

“คิดว่าน่าจะเป็น ‘เอนเนอร์จี’ มากกว่า มีคนบอกว่าเรามีพลังงานเยอะ มีออร่า เป็นคนที่ถ่อมตัว ไม่หยิ่ง ไม่ถือตัวอะไรประมาณนี้ ขอบคุณหลังคนชมเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์”

 

 

แหม! ก็น่ารักแบบนี้ แฟนคลับถึงเทให้หมดใจ เชื่อว่าหลายคนต้องหลงเสน่ห์สาวสวยคนนี้ “ซูซี่ สุษิรา ถึงแม้จะมีหวานใจตัวจริงแล้วก็ตาม!

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online