เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนเวลากลับไปเมื่อปี 2017 เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ได้ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัว ของคุณพ่อ เจ – เจตริน วรรธนะสิน พร้อมผลงานเพลงแรกอย่าง คนละชั้น ที่เขาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เป็นไปไม่ได้ในมุมมองของเขา จนทำให้ซิงเกิลดังกล่าวขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต อย่างรวดเร็วคร้าาา พอมาในปี 2018 นี้ เจ้านาย เองก็ได้กลับมาทำผลงานเพลงอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เขาได้มากับซิงเกิล แอบบอกรัก ที่เล่าถึงมุมมองการแอบรักของชายหนุ่มวัย 16 อย่างเขา

โดยเขาได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง Bossa On The Beat โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับแร็ปเปอร์จากกลุ่ม Rap is Now และ Meyou. มิว ชิษณุชา ตันติเมธ ศิลปินวัยรุ่นที่แจ้งเกิดจากการเป็นแชมป์รายการ MBO The Idol Game หน้าใหม่ ในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ขึ้นมา

ถึงแม้ว่าการกลับมาครั้งนี้ เจ้านาย จะมาพร้อมซิงเกิลที่พูดถึงการบอกรักและมีดนตรีสไตล์ป็อปอาร์แอนด์บีคล้ายกับเพลง คนละชั้น แต่เนื้อหาของเพลง แอบบอกรัก จะเน้นแสดงมุมมองความรักที่ไม่คาดหวังซึ่งต่างจากเพลง คนละชั้น ที่เน้นถ่ายทอดอารมณ์ความน้อยใจที่จากรักที่ไม่สมหวัง    

เจ้านาย จินเจษฎ์ ได้กล่าวถึงผลงานเพลงใหม่ว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกมิตรภาพดีๆ จากแฟนเพลง สำหรับซิงเกิล แอบบอกรัก เป็นเพลงช้าๆ ป็อปอาร์แอนด์บี ที่ผมชอบและถนัด ฝากซิงเกิลที่ 2 แอบบอกรัก ไว้ ส่วนมิวสิควิดีโอจะตามมาเร็วๆ นี้