เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายแฟชั่นที่จัดเต็มสุดๆ สำหรับ  “ชมพู่ อารยา” ออกมาอัพเดทเรื่องราวหลังไปเดินพรมแดง และลุกชายสุดที่รัก น้องพายุ-สายฟ้า มีวิธีรับมือยังไง

รูปไหนๆไหนพูดมาซิ เลือดแม่มันแรง ภาพโชว์พุง คือเราก็ถ่ายเขาเยอะ และเด็กเขาก็บริสุทธิ์ เขาคงไม่ได้คิดหรอก ว่าเขาโพสท่า แต่เท่าที่ชมมอง ส่วนใหญ่เวลาถ่ายรูปเขา เขาก็มองกล้องตลอด เพราะเอาจริงๆเด็กสมัยนี้ เจอโทรศัพท์ เจอคนขอถ่ายรูปบ่อย เขาก็เลยมองเพราะว่าความชินมากกว่า แต่ถามว่าเขาติดกล้องไหม ก็ไม่นะคะ ตอนนี้เขาจะชอบหยิบอะไรเขาปากมากกว่า รวมถึงโทรศัพท์ ถ้าเห็นโทรศัพท์ก็กิน

ที่เราบอกว่าเลือดแม่แรงเพราะเห็นแววแล้วใช่ไหมว่าน้องจะได้เข้าวงการ?

คงยังดูไม่ออกหรอกค่ะ เราแซวเขามากกว่า อะไรที่ดีเราก็เอาเข้าตัวเรา

เพื่อนๆเห่อหลานกันขนาดไหน เห็นแวะไปเยี่ยมกันบ่อยมาก?

นิดหนึ่งแหละ เพราะหลายๆคนเขาไม่ค่อยมีเวลาไปบ่อย ดังนั้นพอได้ไปสักที ก็จะถ่ายรูปหลานจนคุ้มเลยแหละ แต่ถามว่าเขารับแขกยังไงบ้าง เด็กก็คือเด็ก มันก็แล้วแต่อารมณ์ถ้าหากนางนอนไม่อิ่ม ก็อาจจะงอแงนิดหนึ่ง แต่ถ้าหากนางกินอิ่มนอนหลับ นางก็จะเซอร์วิสเต็มที่  จริงๆพื้นฐานก็เป็นเด็กอารมณ์ดีทั้งคู่ค่ะ

ถามถึงกระแสพาลูกออกงาน ช่วงนี้หลายคนไม่ค่อยกล้าพาลูกออกงานสักเท่าไหร่ จากกรณีที่น้องเป่าเปาโดนหยิก ?

จริงๆมันเป็นเรื่องของอนาคตนะคะ เพราะสำหรับชมตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีงานในลักษณะนั้น แต่ก็คงพูดไม่ได้หรอก ว่าเราจะไม่รับงาน แค่เราต้องมองในเรื่องของเงื่อนไขต่างๆมากกว่า เพียงแต่ ณ เวลานี้ยังไม่มีอะไร แต่ถามว่าจะต้องเพิ่มการดูแลให้มากขึ้นไหม มันก็พูดยากเนอะ เพราะลูกของเราเป็นลูกของคนของประชาชน แต่ถามว่าชมเข้าใจบ้านกิ๊บไหม ชมเข้าใจสุดๆเลยนะคะ เพียงแค่ตอนนี้ชมมองว่า เรื่องมันจบไปแล้ว ชมก็ไม่อยากรื้อฟื้น เขาขอโทษขอโพยกันเรียบร้อย

ในมุมของตัวเราเอง ในฐานะที่เป็นแม่เราต้องระวังลูกมากขึ้นไหม?

เป็นปกตินะคะ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนในวงการบันเทิง บางอย่างเราก็ไม่สามารถพูดได้ทั้งหมด เพราะถ้าพูดไปแล้ว บางทีมันก็อาจจะทำให้ดูไม่น่ารัก ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแม่ ดังนั้นคนรอบข้างตัวเรา อย่างเช่น คุณย่า คุณยายหรือพี่เลี้ยงก็จะทำหน้าที่คอยช่วยพูดแทน อย่างเช่น เบาๆกับผมนะครับ จับเท้าผมได้ครับ

แสดงว่าทุกวันนี้เวลาเราพาน้องออกไปข้างนอกก็จะมีคนเข้ามาหาน้องตลอด?

มีค่ะ มีบ้าง แต่ส่วนมากชมจะเจอแต่คนที่น่ารัก หรือบางคนที่เขาหมั่นเขี้ยวมากๆ เขาก็จะมาขอจับเท้าลูกเราสักนิดหน่อย หรือบางคนก็ขอดมเท้าหน่อย ทุกคนเขาเอ็นดูน้องค่ะ

เวลาที่คนมาขอจับน้อง เราบอกไหมว่าจับตรงไหนได้ หรือว่าต้องเช็ดมือก่อนหรือเปล่า?

ก็ไม่ขนาดนั้นนะคะ แต่ส่วนตัวชม ชมมองว่าการจับเท้าก็ถือเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะว่าเด็กเขาอมมือ วัยนี้เป็นวันที่เขาเอามือเข้าปาก แล้วคนที่เขาเข้ามาแต่ละคน เราก็ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรก่อนหน้านี้มาบ้าง ซึ่งชมไมได้อยากเว่อหรืออะไรนะคะ ถ้าคุณเป็นพ่อเป็นแม่ก็จะเข้าใจ

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online