เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอบมีดราม่าเบา ๆ อีกแล้ว หลังนางเอกสาวสุดฮอต “แต้ว ณฐพร” หลังเป็นพรีเซ็นเตอร์คลีนิคทำฟันให้พี่สาว แต่กลับถูกคนไข้โพสต์ติงเหตุเพราะได้ไปทำแล้วเหงือกไหม้ พร้อมแจงกรณีข่าวลือถูกถอดพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดังระดับโลก

 

 

ซึ่งสาว “แต้ว” เผยเรื่องพรีเช็นเตอร์แบรนด์ดัง ก็ยังเป็นอยู่ก็เซ็นต่อเรื่อย ๆ น่าจะยาวทางเจ้าของแบรนด์ ก็ไม่ได้คุยกับตนโดยตรง แต่จะคุยกับทางคุณแม่มากกว่า การทำงานก็ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพิ่งไปถ่ายไวรัลมา โดยข่าวนี้ก็ไม่ได้กระทบกับงานแต่อย่างใด

 

ส่วนเรื่องที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับคลีนิคทำฟันพี่สาวแล้วถูกคนไข้โพสต์ว่าไปทำแล้วเกิดเหงือกไหม้ ส่วนตัวได้เห็นแล้ว ซึ่งทุกอย่างก็มีข้อผิดพลาดกันได้ เป็นเรื่องธรรมดา ส่วนตัวก็เคยไป ทำเพราะเป็นคลีนิคพี่สาวตัวเอง แต่ไม่เคยเกิดผลเสียหายอะไร

 

 

 

แต่หากคนที่มาใช้บริการเกิดปัญหาก็สามารถไปถามได้ ซึ่งตนไม่ใช่หมอ จึงไม่สามารถตอบ ได้คาดอีกฝ่ายน่าจะฟอกสีฟัน แต่ไม่แน่ใจว่าขั้นตอนจะเป็นยังไง อยากให้เข้าไปเช็คอีกที รับส่วนตัวไม่ได้มีการเซ็นสัญญา แค่ช่วยประชาสัมพันธ์และไม่แน่ใจพี่สาวจะเห็นข้อความที่เขาโพสต์หรือยัง แต่แค่โพสต์คอมเมนต์เดียว ไม่น่าจะมาตัดสินเรื่องนี้ได้

กับเรื่องที่ถูกมองเป็นการดิสเครดิตนั้น มองว่าเวลาทำธุรกิจก็ต้องยอมรับคำติชมจากลูกค้าให้ได้ แต่ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์เลยถูกโยงเอี่ยวไปด้วย มองเป็นความเสียหายอยู่ ยังไงก็อยากให้อีกฝ่ายมาพูดคุยหาทางแก้ไข และจะไปถามพี่สาวว่าเรื่องนี้เป็นมายังไง

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online