เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ก่อนหน้านี้เคยออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวรุ่นน้องร่วมช่อง “ไหมแพร ภัทรานิษฐ์”สำหรับหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์”

ล่าสุด ได้เจอ “อ๋อม” เลยขออัปเดตเรื่องความรัก และเรื่องผลงานที่ช่วงนี้ดูหายหน้าหายตาไป

“จริงๆ ถ่ายละครครับ อีเว้นต์ส่วนใหญ่ที่มีก็ต่างจังหวัดหมดเลย กรุงเทพฯ น้อยครับ ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง นางทิพย์ กับ เรือนมนุษย์”

งาน 7 วันไหม?

“เกือบครับ แน่นอยู่ แต่ยังมีเวลาออกกำลังกายบ้าง ทำอย่างอื่นบ้าง เรื่องนางทิพย์ใกล้จะปิดกล้องแล้ว ส่วนเรือนมนุษย์ถ่ายไปน้อยมาก เพราะรอเรื่องของบทด้วยครับ”

ถ่ายละครต้องสละงานอีเว้นต์?

“ไม่หรอก ผมเลือกอีเว้นต์อยู่แล้ว สละละครบ้างก็ได้ (หัวเราะ) แต่เป็นต่างจังหวัดส่วนใหญ่ ก็จัดสรรเวลา จัดสรรคิวให้เหมาะสมครับ ค่าตัวไม่สูงกว่าหรอก ก็พอๆ กันครับ”

แฟนๆ ก็ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม?

“ก็ดีใจครับ เพราะอีเว้นต์ในกรุงเทพฯ ผมหายหน้าไปนาน ไม่ได้เจอแฟนๆ แต่ในนี้มาเจอแฟนๆ ก็ดีใจ ขอบคุณทุกคนที่มาครับ”

พอไม่ได้เห็นหน้าบ่อยๆ กลัวคนจะมองว่ากระแสดรอปหรือเปล่า?

“ไม่หรอกครับ ผมว่าเป็นที่กระแสละครมากกว่า ถ้าละครออกอากาศจะเห็นหน้ามากหน่อย ช่วงนี้ละครผมยังไม่ได้ออกอากาศ มีละครรีรันอยู่ ต่อไปถ้าละครออนแอร์ ผมอาจจะมีงานมากขึ้น ตอนนี้มี 2 เรื่องไม่รู้จะออนต่อกันหรือเปล่า”

ถามถึงความสัมพันธ์กับ “น้องไหมแพร” ?

“ครับ ยังไงครับ ก็ปกติ เป็นพี่น้องกัน ก็คุยอยู่บ้าง ปกติก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว เราถ่ายละครด้วยกัน ก็เจอกันอยู่แล้ว จะมีโอกาสพัฒนามากกว่านี้ไหม เรียกว่าแฟนไหม อันนี้ก็แล้วแต่อนาคต ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ ต้องใช้เวลา คือต้องบอกว่า อายุเราห่างกันเยอะมาก น้องเขายังเรียนอยู่เลย เราไม่อยากไปเร่งรีบ”

“เพราะน้องเขาเด็กมาก ให้น้องเขาเรียนไปก่อน ทำงานไปก่อน ไลฟ์สไตล์บางเรื่องก็เข้ากันได้  บางเรื่องก็เข้ากันไม่ได้ เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วครับ ผมว่าไม่ต้องปรับอะไรมาก เป็นตัวของตัวเองดีกว่า”

รอน้องเรียนจบค่อยเรียกแฟน?

“ไม่เกี่ยว อันนี้ยังตอบไม่ได้ (ยิ้ม)”