เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าความน่ารักของลูกสาวอย่าง “น้องณิริน” โดนใจแฟน ๆ สุด ๆ จนคุณแม่ “หนิง ปณิตา” เป็นปลื้มเลยทีเดียว ล่าสุดควงคู่ออกรายการ บอกเลยว่า “น้องณิริน” น่าเอ็นดูมาก แถมเก่งสุด ๆ

 

 

กระแสตอบรับดีมากหลัง “น้องณิริน” เลียนแบบเสียงคุณแม่ “หนิง” แบบเป๊ะ ๆ ซึ่งคุณแม่ “หนิง” บอกไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ว่าเขาจะก็อปปี้ได้เป๊ะขนาดนี้ มันก็เลยยิ่งทำให้รู้สึกว่า หนิง ต้องระมัดระวังคำพูดคำจาให้มากขึ้น เพราะ หนิง ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาจำได้ขนาดนี้ และที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยทำให้เราเห็นด้วย นี่คือครั้งแรกเลยจริงๆ ประโยคเป๊ะ จังหวะเป๊ะ คำพูดเป๊ะมาก

ถามว่าเก่งแบบนี้มีแววเข้าวงการไหม?! บอกจริง ๆ เขาก็เล่นละครที่ หนิง เป็นผู้จัดอยู่ รวมถึงได้ร่วมงานกับดาราวีดีโอ แต่ตัว หนิง เองก็ไม่อยากให้เขาแสดงละครเยอะ ๆ สักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นละครหรืออะไรอื่น ๆ ก็แล้วแต่ในสิ่งที่เขาอยากทำ เพราะทุกครั้งที่รับงาน หนิง จะถามเขาก่อนว่าเขาอยากทำจริง ๆ ไหม เพราะถ้าหากเขางอแง หนิง จะได้บอกกับเขาได้ว่า ในเมื่ออยากทำเราก็มีความรับผิดชอบ ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ที่เมตตาและเอ็นดู “น้องณิริน” มีอะไรก็สามารถติชมได้บอกได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากให้เข้าใจว่าเขาคือเด็ก เขายังมีมุมงอแง มีมุมที่ผิดพลาดได้

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online