เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนตั้งตารอคอยตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ สำหรับละคร “ลิขิตรัก” ของผู้จัดคนสวย “แอน ทองประสม” เป็นการหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งของคู่จิ้นฟินเวอร์อย่างพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ตอนนี้ใกล้ถึงตอนอวสานแล้ว แต่ก็ยังไม่วายโดนดราม่าถึงการขายความจิ้นเกินไปจนทำให้ละครดูดรอป

 

 

ซึ่งผู้จัด “แอน” เผยว่า ละครเหลืออีก 2 อาทิตย์ก็จบแล้ว ตอนนี้ก็ถึงจุดเริ่มจะพีคแล้ว บอกก็อาจจะต้องสับขาหลอกผู้คนไปนิดหน่อยในตอนจบ ส่วนหลายคนสงสัยเยอะมากว่าใครเป็นคนร้าย
บอกคงจะเดากันได้แล้วแหละ แต่ว่าร้ายมาก ร้ายน้อย ใครร้ายกว่ากัน ใครหนุนหลังใคร ใครจูงจมูกใคร ใครถูกหลอกใช้อะไรอย่างนี้ต้องดูในรายละเอียดอีกที

รับมีเช็คกระแสตลอด มันก็มีการโปรโมทอยู่ในโซเชียลด้วย แล้วก็ทั้งในทีวีด้วย เราก็ต้องคอยตามคอยดูมอนิเตอร์ ส่วนเรื่องมีหลายกระแสว่าพยายามยัดเยียดความเป็น ‘ณเดช’ – ‘ญาญ่า’ มากเกินไป ทำให้บทดูน่าสนใจน้อยลง ขายความเป็นคู่จิ้นแทน ส่วนตัวนึกอยู่ว่ามันจิ้นส่วนไหนบ้าง ซึ่งไม่น่าจะมีนะ และจิ้นน้อยมาก

 

 

ถามว่ามีกระแสแบบนี้กลัวไหม เพราะบางคนเขาอาจจะเบื่อ ‘ณเดช’ – ‘ญาญ่า’ แล้ว? ส่วนตัวเชื่อว่าคนที่เขาชอบก็เยอะมาก เพราะน้องเก่ง น้องตั้งใจ น้องก็เป็นเด็กที่มีวินัยในการทำงาน แล้วก็ฝีมือดีอย่างนี้ คนก็ชอบเขาเยอะ ซึ่งก็คิดว่าเขาก็ทำสุดพลังของเขาเต็มที่แล้ว ส่วนตัวเข้าใจ ตนก็ทำหน้าที่ตัวเองอย่างเต็มที่ ทีนี้ก็อยู่ที่คนดูละว่าบางคนอาจจะชอบตรงนี้ บางคนอาจจะแบบรู้สึกกับตรงนั้นมากกว่าอะไรประมาณอย่างนี้ก็แล้วแต่ว่าใครไปถูกจริตถูกใจคนตรงจุดไหนเหมือนกัน

ย้ำส่วนตัวยังไม่เคยได้ยินคนบอกเบื่อคู่ ณเดชน์-ญาญ่า  บอกมันเป็นเรื่องปกติของนักแสดงอยู่แล้ว แต่ว่า แอน รักเขา เขาสองคนตั้งใจ และตนก็พอใจกับเรตติ้ง เพราะว่าโทนละครของตนก็อาจจะเป็นสไตล์ มันเป็นแบบของเราที่เราได้ปั้นมาแบบนี้อะไรอย่างนี้ เราก็เชื่อว่าเขาก็จะมีแบบคนที่เออมันแปลกใหม่ดีอะไรอย่างนี้ หรือบางคนอาจจะต้องปรับนิดนึงในการดูตั้งหลักนิดนึง เพราะว่าบางทีมันต้องมีการตั้งเรื่องวิธีการมันก็ หารให้เดาว่าใครร้าย ใครดีมันต้องคอยแบบตามนิดนึง

สำหรับเรื่องแนวละคร บอกส่วนตัวก็ทำไปเรื่อย ๆ ก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ซึ่งตนทำปัญญาชนก็ตลก สามีตีตราก็เชือดเฉือน แอบรักออนไลน์ก็โมเดิร์นหน่อยอะไรอย่างนี้  สลับไปอะไรอย่างนี้

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online