เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คบหากันมานานมาก สำหรับผู้จัดสาวสวย “แอน ทองประสม” กับหนุ่ม “เอ ทินพันธ์”  ซึ่งคนก็ลุ้นหนักมากว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ซักที และที่ผ่านมาสาว “แอน” ก็ลุยงานหนัก จนไม่มีวี่แววเรื่องแต่งงานเลย แล้วทุกครั้งที่เจอก็ต้องถามอัปเดตตลอด

 

 

ล่าสุดสาว “แอน” เผยหลังถูกถามว่าทำงานหนักแบบนี้จะมีเรื่องแต่งงานบ้างไหม? ซึ่งสาว “แอน”  บอกไม่มีเลย หมดเวลาสวีทแล้ว ตอนนี้ลุ้นเรื่องแต่งงานอีกหรือเปล่า บอกตอนนี้ยังไม่ลุ้นดีกว่า เดี๋ยวเอาไว้อัปเดตอีกทีนึงกลัวคนเบื่อถาม โอดอย่าเพิ่งตัดโอกาส “แอน” หลังหลายคนกังวลว่าอาจจะไม่แต่งแล้ว

 

 

ส่วนวันเกิดที่ผ่านมามีหวาน ๆ บ้างไหม? บอกไม่มีโมเมนต์สวีทเลย อยู่ที่ห้องทำงาน แบบว่าห้องตัดอะไรอย่างนี้ เราก็เอาเค้กไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เขา ยิ้ม!! เขาช่วยงาน “แอน” เยอะ ด้านฝ่ายชายเป็นคนไม่เคยอยากได้อะไรไม่เคยต้องการอะไรอยู่แล้ว ส่วนตัวค่อนข้างห่วงฝ่ายชายมากกว่า เพราะตนแข็งแรง เขาอาจจะแบบมีเวลาออกกำลังกายน้อย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online