เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เรียกได้ว่าถูกจับตามองหนักมาก! สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม ”ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์“ หลังโพสต์ไอจีสตอรี่คู่กับ อดีตหวานใจ “ไอซ์ ปรีชญา” หลายคนสงสัยหรือทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันแล้ว?!

 

 

ซึ่งหนุ่ม “ฮั่น” เผยว่า เราถ่ายรายการใหม่ ซึ่งเกี่ยวกับการเต้นด้วยกัน มีการแถลงข่าวไปแล้ว แต่ตอนแถลงเขายังไม่ได้บอกว่าใครคือคู่ของน้องไอซ์ ตัวผมเองก็ทราบแค่ว่าน้องไปรายการ แต่ไม่ทราบว่าจะได้คู่กัน แล้วน้องบอกว่าอยากให้ผมช่วย เพราะในรายการมีคู่เต้นเก่งๆ หลายคู่ แล้วพาร์ทเนอร์แต่ละคนก็เต้นเป็นอยู่แล้ว น้องบอกว่าอยากได้พาร์ทเนอร์ที่เต้นเป็นผมก็ถามย้ำ 2 รอบว่าอยากเต้นจริงๆ ใช่มั้ย เขาก็ยืนยันว่าอยากทำ เราเห็นถึงความตั้งใจ ก็เลยตอบตกลง ก็ต้องซ้อมด้วยกันเยอะเป็นเรื่องปกติ เวลาทำงานร่วมกับใครจะถ่ายรูปอัพลงไอจีหรือในสตอรี่กันอยู่แล้วไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่นบริสุทธิ์ใจจริง ๆ โดยตอนนี้ก็ได้มีการคุยเจอทักทายกันตามปกติ มีปรึกษาเป็นพี่น้องกันไม่ได้มีในเรื่องของชู้สาวความรักมาเกี่ยวข้องเลย ซึ่งส่วนใหญ่จะเจอตอนที่มาซ้อมนอกเหนือจากนั้นก็ไม่ค่อยเจอสักเท่าไหร่

 

 

ส่วนโอกาสรีเทิร์นตอนนี้สถานะการเป็นพี่น้องกันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ต่างคนต่างแฮปปี้ในเรื่องของการคุยปรึกษากันและกัน เรื่องกลับมาคุยกันเหมือนเดิมตอบไปก็ไม่น่าจะได้อะไร ต่อให้กลับมาคบกันได้หรือไม่ได้ก็อยู่กับคนฟังว่าอยากฟังแบบไหน พร้อมบอกที่หลายคนยังลุ้นให้คุยกันก็เหรียญมี 2 ด้าน ก็อาจจะมีทั้งคนชอบและไม่ชอบแต่ทำยังไงให้อยู่บนความถูกต้อง อะไรที่น่าเกลียดเกินก็ไม่ทำแล้ว

สำหรับหัวใจก็ไม่ได้ปิด แต่การจะดูแลใครสักคนต้องมากกว่าการดูแลต้องมีใจด้วย ซึ่งทุกวันนี้ขนาดมีเวลาให้ตัวเองยังไม่ค่อยจะมีเลย ขอทุ่มเทให้กับงานและคุณแม่ ยิ้มรับมีสาวคุยแต่ยังไม่โฟกัส ขอคุยเป็นเพื่อนพี่น้องไปก่อนโอกาสพัฒนาค่อยว่ากันอีกที

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online