เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมใจแฟนละครที่รอคอยให้พระเอกหน้าตี๋สามีแห่งชาติ “เจมส์ มาร์” ได้ประกบคู่นางเอกลูกครึ่งสุดฮอต “ญาญ่า อุรัสยา” กับการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในละคร “กลิ่นกาสะลอง” ของผู้จัด แหม่ม ธิติมา พร้อมการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ที่ฟิตติ้งกันไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ซึ่งแฟน ๆ ได้เห็น ก็ต่างตั้งตารอดูละครสุด ๆ ก็ต้องบอกเลยว่าสาว ญาญ่า และหนุ่ม เจมส์ มาร์ เคมีเข้ากันได้ดีอย่างสุดๆ กับบทบาทนาย หมอทรัพย์ และ กาสะลอง ที่จะพาคนดูให้ลุ้นและติดตามกับเรื่องราวลึกลับความรักข้ามภพ 3 ภพ 3 ชาติ งานนี้จะได้เห็นสาว “ญาญ่า” สวมบทเป็นแฝดสาวต่างบุคลิกที่ทั้งแสนดีและร้ายสุดขั้วให้คนดูทั้งรักทั้งเกลียดอีกด้วย

 

 

ซึ่งก็เปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้ว เหล่านักแสดง ร่วมถึงผู้จัดได้เอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า เข้มข้นและน่าติดตามสุด ๆ ยิ่งสาว”ญาญ่า” ตีบทร้ายแตก ด้าน “เจมส์” เข้าถึงบทหมอได้ดีมาก

ด้านผู้กำกับ เผยเป็นร่วมงานทุกคนครั้งแรก เชื่อถึงเรื่องราวจะซับซ้อน คนไม่งงแน่นอน สุดท้ายพระนางฝากติดตามละคร ขนาดเล่นเองยังอยากดูเลย พร้อมขอกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงด้วย

 

 

น่าติดตามสุด ๆ งานนี้ต้องปังเรตติ้งพุ่งแน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online