เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…ช่วงนี้งานรุมแน่นทั้งคู่เลยจ้า สำหรับคู่รักข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี
ล่าสุด! หนุ่มเวียร์ ได้รับเชิญไปร่วมงานปาร์ตี้ ขอบคุณตัวแทนจำหน่าย ประจำปีของผลิตภัณฑ์เรียวครีม โดยเนรมิตห้องจัดเลี้ยง ซ้งโภชนา กัลปพฤกษ์ เป็นดังฉากปาร์ตี้ของบรรดาเหล่าเจ้าชายและเจ้าหญิง ทาง จั๊กจี้บันเทิง ก็ได้เข้าไปสัมภาษณ์อัปเดตเรื่องความสัมพันธ์กับสาวเบลล่าว่าเป็นอย่างไรบ้าง
เบลล่าได้รับรางวัลขวัญใจมหาชน ?

            เวียร์ : ก็ดีใจด้วยครับ ถือว่าเป็นรางวัลที่ทรงคุณค่า น้อยคนมาก ๆ ที่จะได้รับรางวัลเป็นมหาชน จริง ๆ แล้วนักแสดง หรือทีม หรือวงการบันเทิง ที่เราอยู่กันได้ก็มาจากพลังสนับสนุนจากมหาชน และคอยเป็นแบ็คอัพให้กับการใช้ชีวิตต่าง ๆ ของเรา นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่คนส่วนมากยอมรับในการทำงาน ในความสามารถ และในอาชีพของเขา เรียกว่ายินดีมาก ๆ ครับ

หลายคนมองไปที่คอมเมนต์ในอินสตาแกรมด้วย ?

            เวียร์ : ไม่ได้ไปร่วมงานในวันนั้น ก็น่าเสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมงาน ติดภารกิจจริง ๆ ก็เลยส่งข้อความแสดงความยินดีไป จริง ๆ เราเล่นอินสตาแกรมอยู่พอดี แล้วรูปก็เด้งขึ้นมา ก็เลยดีใจกับเขา แล้วเขาไม่ได้บอกก่อนด้วยว่าเขาได้รางวัลครับ
ได้คุยกันไหมว่าได้ ?

           เวียร์ : ไม่ครับ เพิ่งรู้เนี่ยว่าเขาได้ เอาจริง ๆ ช่วงนี้เราทำงานหนักกันทั้งคู่ แทบจะไม่ได้ติดตามว่าแต่ละวันใครทำอะไรบ้าง ก็จะได้เห็นผ่านทางโซเชียลนี่แหละว่าทำอะไรบ้าง ก็จะมีคุยผ่านไลน์บ้าง มีโทร. บ้าง แต่ว่าจะพยายามให้เขาได้ทำงานได้เต็มที่มากกว่า ตัวผมเองก็ถ่ายละครตลอด มีรับงานอีเว้นต์ มีไปต่างจังหวัด ไปพักผ่อน ไปท่องเที่ยว 7 วันเต็มครับ พอ ๆ กัน ทำให้ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันครับ

เติมความหวานกันยังไง ?

            เวียร์ : ก็คงต้องรอให้มีเวลาที่ว่างจริง ๆ ไม่ได้รีบหรอก เรายังมีโอกาสได้เจอกันอยู่เรื่อย ๆ อยู่แล้ว

ในวันงาน เบลล่า ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่กล้าตบพี่เวียร์หรอก ถ้ามีนอกลู่นอกทาง ?

           เวียร์ : (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ แซวครับ เป็นการล้อกันเล่นเฉย ๆ

อย่างนี้ดูเหมือนเปิดโอกาสหรือเปล่า ?

            เวียร์ : ไม่ครับ ยิ่งน่ากลัวครับ (หัวเราะ)