เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในหมู่คนดีย่อมมีคนชั่ว ตร.เร่งลาโจรแสบ ทุบกระจกรถยนต์อาสากู้ภัย ขโมยทรัพย์ถายในรถ ขณะจอดไว้ริมถนนทางเข้าถ้ำหลวง เพื่อเดินเท้าเข้าไปร่วมช่วยค้นหาน้องๆ และโค้ช 13 ชีวิต ตลอดทั้งวันทั้งคืน

(28 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีเด็กนักฟุตบอล และผู้ฝึกสอนหายเข้าไปเที่ยวในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ในวนอุทยานขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายกำลังเร่งระดมค้นหาผู้สูญหายทั้ง 13 ชีวิต ให้ออกมาได้โดยเร็วที่สุด

ท่ามกลางอุปสรรคทั้งฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก และผู้คนจำนวนมากที่แห่เข้าไปให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และผู้สูญหาย ทำให้การทำงานของหลายหน่วยงานเป็นไปด้วยความอย่างยากลำบาก โดยเมื่อวานนี้ (27 มิ.ย.) จึงมีการประกาศปิดวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน เพื่อเคลียร์พื้นที่ให้เจ้าหน้าที่ทำงาน รวมทั้งไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ โดยเฉพาะบริเวณปากถ้ำหลวง

แต่ล่าสุด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้เกิดเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ของอาสากู้ภัย “สยามรวมใจ” แล้วขโมยทรัพย์สินภายในรถ ที่จอดไว้ริมทางเข้าถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน เพื่อเดินเท้าเข้าไปร่วมช่วยค้นหาน้องๆ ทั้งวัน ทั้งคืน ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นในสถานการณ์เช่นนี้

โดยเพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว ได้เผยแพร่ภาพรถยนต์กระบะของหน่วยกู้ภัย ที่ถูกทุบกระจกจนแตก โดยระบุว่า โจรมีอยู่ทุกที่ มีรายงาน รถยนต์ ของ อส. กู้ภัย ที่มาช่วยค้นหา 13 นักเตะ ซึ่งจอดอยู่ทางขึ้นถ้ำหลวง ถูกทุบฉกทรัพย์” อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่เจ้าของรถได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว