เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาว มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร Fleet of Time กาลครั้งหนึ่ง รักของเรา จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องรับงานละครพร้อมกัน 2 เรื่อง แบบนี้จะมีเวลาให้หวานใจหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ไหม

โดย แพทตี้ เผยว่า “ก็ไม่ค่อยมีเลยค่ะ เพราะ 2 เรื่องก็ 7 วันแล้ว จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะรับสองเรื่องพร้อมกัน เพราะเคยทำงานสองเรื่องพร้อมกันแล้วตัวเองไม่ไหว เรื่องสุขภาพร่างกายเราอึดไม่พอ แต่บังเอิญมันชนกัน ถามว่าต้องเตรียมพร้อมร่างกายมั้ย ครั้งนี้ไม่ได้เตรียมพร้อมอะไรมาก เพราะตอนแรกคิดว่าจะคาบเกี่ยวกันแค่ 1 เดือน แต่มันน่าจะ 3 เดือนกว่าเลยค่ะ”

ร่างกายเราจะไหวไหม
“ก็ต้องไหวค่ะ (หัวเราะ) ถ้าไม่ไหวก็ค่อยว่ากันค่ะ แต่ต้องพยายามให้ไหวอยู่แล้ว เพราะเรื่องสุขภาพล้วนๆ เลยทำให้เราไม่อยากรับงานซ้อนกัน ทุกครั้งเวลารับสองเรื่องทีไรเข้าโรงพยาบาลทุกรอบเลย สาเหตุไม่ใช่เพราะความเครียดหรอก แต่เราพักผ่อนไม่เพียงพอมากกว่า นอนเที่ยงคืนตื่นตีห้า มันเป็นอย่างนี้ติดต่อกัน ตอนนั้นประมาณ 1 เดือนเต็มๆ เสร็จปุ๊ปเข้าโรงพยาบาลเลย ครั้งนี้ยังไม่รู้เหมือนกันก็ต้องให้ไหวค่ะ เราทานวิตามินบำรุงเรื่อยๆ อยู่แล้ว ต้องคอยจิบระหว่างวัน หวังว่าน่าจะโอเคมั้งคะ(หัวเราะ)”

คุยกับแดนอย่างไรเรื่องเวลาที่ไม่ตรงกัน
“โทรศัพท์อย่างเดียวค่ะที่เป็นไปได้สุด คู่เราก็อยากมีเวลาอยู่ด้วยแหละ แต่มันไม่ได้ ก็ไม่ไรในเมื่อปลายปีเรามีแพลนไปเที่ยวแล้ว ก็ค่อยเจอกันตอนนั้นทีเดียวก็ได้ ถามว่าใครงอแงสุดเวลาไม่ได้เจอกัน คู่เราไม่ค่อยงอแงค่ะ ยังดีตรงที่ว่าบางทีเราแว๊บมาเจอกันชั่วโมงนึงได้บ้าง อย่างมีถ่ายตอนบ่ายก็มากินข้าวด้วยกันแป๊บนึงแล้วก็แยกย้าย แค่แว๊บนึงก็โอเคค่ะ”

แดนยังบ้างานเหมือนเดิมไหม
“เขาก็ยาวเหมือนกันจนถึงปลายปีเลยค่ะ เราแพลนไปเที่ยวกันช่วงปีใหม่เลยสามารถล็อกไว้ได้ โดยที่กองเขาจะไม่เกลียดเรา(หัวเราะ) เป็นช่วงหยุดยาวอยู่แล้วก็อาจจะขอหยุดเพิ่มอีกนิดหน่อย วางแพลนไว้จะไปเที่ยวอิตาลี พาครอบครัวคุณพ่อคุณแม่พี่แดนไปเที่ยว ฝั่งเขาเป็นคนเลือกเราก็แล้วแต่เขาค่ะ”

เรามีได้เลือกที่เที่ยวบ้างไหม
“มีค่ะ หลักๆ เราคุยกันอยู่แล้ว แต่ว่าครั้งนี้ทางคุณพ่อพี่แดนอยากไปอิตาลี เราเองก็ไม่เคยไปด้วย แต่ฝั่งครอบครัวเราไม่ได้ไปด้วยนะคะ ถือว่าเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์มั้ย ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แค่ไปเที่ยวกันมากกว่า เป็นช่วงปีใหม่ได้อยู่กับครอบครัวด้วย”

แพทตี้เคยไปเที่ยวกับครอบครัวแดนไหม
“ไม่เคยไปแบบไกลๆ แต่ใกล้ๆ เคยไปค่ะ กับคุณพ่อคุณแม่พี่แดนเราก็เข้ากันได้ปกติ ไปวัดก็นอนด้วยกันอยู่แล้ว ส่วนพี่แดนก็ยังไม่มีโอกาสไปเที่ยวกับครอบครัวเราเลย แพทก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่ได้ไปเที่ยวไกลๆ กับครอบครัวพี่เขา ส่วนครอบครัวเราจะนัดกินข้าวกันเรื่อยๆ มีชวนพี่แดนมาด้วยอยู่แล้วค่ะ”

ช่วงนี้เห็นชวนกันมาทางสายบุญ
“บังเอิญค่ะ เป็นช่วงเวลามีทำพิธีพอดี เราก็ดีใจมีโอกาสได้รวบรวมปัจจัยส่วนหนึ่งนำขึ้นไปที่วัด ถามว่ามีทริปทำบุญกับพี่แดนบ่อยมั้ย ปกติแพทชอบทำบุญอยู่แล้ว เราก็จะคอยชวนเขาไปทำบุญกัน หรือปล่อยปลา ก็จะไปปล่อยทุกเดือนเป็นประจำ แพทเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เล็กแล้วก็ชวนกันทำในสิ่งที่ดีๆ ค่ะ”