เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอเคเชย์เยสสส แล้วจ้าา! เป็นไปตามคาด แต่งแน่แต่งชัวร์สำหรับคู่รักฟ้าผ่าอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับหนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่าได้ฤกษ์แต่งปลายปี วงในชี้ถึงขั้นระบุวันเป๊ะๆ แต่นางเอกสายมั่นก็อ้อมแอ้มบอกปัดมาตลอดๆ

ล่าสุดทั้งคู่จูงมือไปสวีทกันที่ประเทศบ้านเกิดของฝ่ายหญิง

แล้วหนุ่มรุ่นน้องมิกกี้ก็คุกเข่าขอม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่างสาวเจนี่แต่งงานในบรรยากาศริมทะเลแสนโรแมนติก งานนี้เซย์เยส ไม่มีเซย์โน เป็นอันว่าฤกษ์แต่งที่หลุดออกมาจากวงในนั้น มันใช่!! จริงๆ ด้วย แม่เจ้าโว้ย แซ่บจนเพื่อนน้ำตาซึม ดีใจกับสาวเจนี่ที่จะได้เป็นฝั่งเป็นฝาอีกครั้ง

วันนี้ ทางทีวีพูลจึงขอพาไปชมบ้านในฝันของนางเอกคนสวย ที่ซื้อมาเองจากน้ำพักน้ำแรง ซึ่งตกแต่งได้เรียบหรู มีระดับ สวยทันสมัย น่ามอง บรรยากาศชวนฝัน ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว หรือแม้กระทั่งบนโต๊ะกินข้าวที่มักจะประดับประดาด้วยช่อดอกไม้สวย ๆ อยู่เสมอ นอกจากนี้ด้านนอกก็ยังมีโรงจอดรถหรูและสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วยล่ะ ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพที่เก็บมาฝากพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online