เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่นอนเลยว่า สาวๆ สมัยนี้มักจะโอนเอียงเทใจปลื้มและคบหาผู้ชายหน้าขาวใส แนวโอปป้ากันเสียส่วนใหญ่ จนทำให้หนุ่มไทยหน้าคมเข้มกินแห้วกันมาก็เยอะ แต่อ๊ะๆๆ!! มันไม่ใช่อย่างนั้นหรอกนะ เพราะเหล่าดาราสาวลูกครึ่งทั้ง 6 ต่างพร้อมใจ เปิดประตูให้หนุ่มหน้าไทยเข้ามากุมหัวใจ ปูทางรัก สวีทหวานจนแฟนคลับอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว ถ้างั้นตามมาดูสิว่ามีสาวๆ คนไหนบ้างที่คบหนุ่มไทยบ้าง!! ไปดูกันเลยยย

คู่รักข้ามช่อง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งชายหญิงไม่เคยมองข้ามกันตลอด 5 ปี เพราะทั้งคู่เติมความหวาน หยอดมุกชวนจิกหมอนให้กันอยู่เสมอๆ อีกทั้งยังมีผลงานโฆษณายาสีฟันยี่ห้อหนึ่งร่วมกันอีก ยิ่งมีกองเชียร์ให้รักกันนานๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

2. ใหม่ ดาวิกา – เต๋อ ฉันทวิชช์

คู่นี้เกิดการสปาร์คกันกลางละคร โดยฝ่ายชายออกตัวแมนๆ ยืดอกรับว่าปลื้มฝ่ายหญิง หลังจากนั้นความสัมพันธ์ก็เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะมีรหัสลับเรียกกัน ลิง กับ ลุง โอ้ยยยย น่ารัก น่าเอ็นดูหมือนเด็กๆ จริงๆ คร่าาาา

Related image

3. โบว์ เบญจวรรณ – ก็อต จิรายุ

พระเอกหน้าคมที่มีงานละครโชว์มัดกล้ามลงจอโทรทัศน์เกือบทุกวัน ที่โชคดีมีหวานใจที่คอยเติมความหวานให้กันอยู่บ่อยๆ อย่างสาว โบว์ เบญจวรรณ จนหลายคนแอบอิจฉาทั้งคู่เป็นว่าเล่น

4. คิมเบอร์ลี่ – หมาก ปริญ

นางเอกสาวหน้าหวานสไตล์ลูกครึ่งอย่าง คิม เบอร์ลี่ ที่ควงหนุ่มพระเอกไทยน่าเต๊าะอย่าง หมาก ปริญ ทั้งคู่ผ่านเรื่องดราม่ามาเยอะ แต่ก็ลงเอยด้วยการเติมความให้กันไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะทริปเที่ยวด้วยกัน หรือนัดไปออกกำลังกายก็มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ

Related image

5. ศรีริต้า เจนเซน – กรณ์ ณรงค์เดช

หลังจากคบหาดูใจและเลื่อนสถานะเรียก ‘แฟน’ ได้อย่างเต็มปาก ศรีริต้า ก็มีโมเมนต์หวานๆ กับแฟนหนุ่มคนนี้ให้เห็นกัน แถมทั้งคู่ยังมีทริปเที่ยวต่างประเทสหวานๆ รวมถึงดินเนอร์สุดสวีทให้อิจฉากันเยอะมาก

6. เอสเธอร์ – เคน ภูภูมิ

คบหาดูใจกันมา 3 ปี ความรักที่เหนียวแน่นก็ยังไม่เสื่อมคลาย ไม่เคยมีข่าวทะเลาะให้แฟนๆ ได้เมาท์กันมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีล่ะเนอะ ที่บรรดาแฟนคลับอยากเห็นดาราที่ปลื้มคบหาดูใจจนถึงวันแต่งงาน