เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมายอมรับกันแมนๆ สร้างความฟินให้แฟนๆ อีกคนแล้ว สำหรับสถานะความสัมพันธ์ที่ทำเอาหลายคนเคยสงสัยว่า นักแสดงหนุ่ม “เชน ณัฐวัฒน์ นั้นมีโมเมนต์หวานๆ กับนักแสดงสาว “แพร พรรัมภา” เกินกว่าคำว่าเพื่อนหรือเปล่า

โดยงานนี้ทางด้าน หนุ่มเชน ได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนแบบตรงว่า กำลังศึกษาดูใจกันมาได้หนึ่งปีแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เป็นเพื่อนกันมาก่อน ซึ่งก็ยอมรับว่าเคยจีบเธอเมื่อ 20 ปีที่แล้วแต่ไม่สำเร็จ ตอนนี้ได้คบกันแล้วก็อยากจะให้พัฒนาก้าวข้ามคำว่าแฟนเป็นอย่างอื่นมากกว่า

ทำเอาบรรดาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมาก สำหรับงานปาร์ตี้สุดเซอร์ไพรส์ที่นักแสดงหนุ่มหล่อ เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ ตั้งใจจัดให้เป็นพิเศษเพื่อมอบให้กับแฟนสาว แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่งเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปี

ซึ่งงานนี้นอกจากแฟนๆ จะได้เห็นโมเมนต์สุดพิเศษระหว่างคู่รัก เชน – แพร ท่ามกลางปาร์ตี้วันเกิดสุดอลังการแล้ว ยังได้ส่องภาพหวานๆ ของคนอินเลิฟจากทั้งคู่กันแบบจัดเต็ม โดยหนุ่มเชนได้เขียนแคปชั่นอวยพรแฟนสาวเอาไว้ด้วยว่า

“มีความสุขมากๆ นะคะที่รัก เชนตั้งใจทำงานนี้ให้จริงๆ ถึงแม้มันจะทุลักทุเลไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ แต่มันก็ทำให้แพรยิ้มได้เนอะ เล่นเอาวุ่นวายกันไปหมดเลย”

“ที่สำคัญขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ของแพรทุกคนที่มาทำให้แฟนผมมีความสุขได้ขนาดนี้ #pairrybd2018”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online