เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวความรักของ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” หลังจากมีข่าวดังกับ “น้ำฝน ทวีพร” ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาบอกว่ารู้จักกันจริง แต่ได้ถอยออกมาแล้ว ผิดกับฝ่ายน้ำฝน ที่ยังคงใจสู้เดินหน้าง้อศรรามผ่านโซเชียล อยู่แทบทุกวัน

ภาพที่เรามักจะเห็นกันบ่อยๆ สำหรับภาพของพระเอกหนุ่ม “ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ตื่นเช้าใส่บาตร ทำบุญ แต่ล่าสุด ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า พบหนุ่ม ศรรามกับแฟนสาว ใส่บาตรแถวลาดพร้าว ซึ่งหญิงคนที่มาใส่บาตรด้วยนั้นไม่ใช่ “น้ำฝน ทวีพร”

ซึ่ง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ถูกชาวเน็ตสืบเสาะกันอีกครั้งว่าเธอคือใครกัน หลังจากเป็นที่ถูกจับตามองว่าอาจจะเป็นแฟนตัวจริงของ หนุ่ม ศรราม เพราะมีหลายภาพที่ชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าคล้ายกับว่าคู่นี้อยู่ด้วยกัน ทั้งภาพตักบาตรตอนเช้า รวมถึงภาพไปเที่ยวทะเล

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเป็นเกมเรียลลิตีโชว์ บิ๊กบราเธอร์ไทยแลนด์ ซึ่งเธอเป็นผู้ชนะในปีที่ 2 พ.ศ.2549 โดยตอนนั้นติ๊กใช้ชื่อว่า อริสา สนธิรอด 

ซึ่งติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เกิดมาจากการเป็นสตั๊นท์นักแสดง เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้แต่เล่นคิวบู้เก่งมาก ก่อนที่เธอจะก้าวมารับบทนางเอก และมีผลงานหน้าจอมากขึ้นหลังจากเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะบิ๊กบราเธอร์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online