เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องพูดเลยว่าตอนนี้นักแสดงไทยหลายๆคนก้มีลูกกันเป็นจำนวนมาก แต่ถ้าว่านักแสดงสาวที่ถึงแม้ตัวเองจะตั้งครรภ์อยู่แต่ความสวยความแซ่บก็ไม่ลดหย่อนไปเลย ว่าแต่จะมีใครกันบ้างเราก้ต้องไปชมกันเลยค่ะ

เริ่มจากนักแสดงตลกอารมณ์ดีอย่าง “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ที่ล่าสุดได้มีข่าวว่ากำลังตั้งครรภ์คนแรกอยู่หลังจากได้แต่งงานไปได้ไม่นาน เจ้าตัวก็ปล่อยให้มีเบบี้แบบทันควัน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ หนูเล็กก่อนบ่าย

ต่อมาก็เป็นอดีตนางงามและที่สำคัญก็ยังเคยผ่านงานละครมาแล้วซึ่งเป็นละครเพลงซึ่งเจ้าตัวก็ร้องเพลงแบบเสียงเพราะจับใจมาก เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีความสามารถรอบด้านเลยก็คงหนีไม่พ้นเธอ “เมญ่า นนธวรรณ”

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เมญ่า นนธวรรณ ชุดว่ายน้ำ

ต่อมาก็ต้องเป็นสาวแซ่บอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” ต้องบอกเลยว่าคุณสามีอย่าง “ดีเจเพชรจ้า” เค้าหวงและดูแลเป็นอย่างดี หืม!!!! ใครเห็นคู่นี้แล้วก็ต้องอิจฉาเป็นอย่างมาก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา บิกินี่

สาวคนนี้ก็เป็นข่าวใหญ่โตเมื่อรู้ว่าตั้งครรภ์ อย่าง“เอมมี่ มรกต” ซึ่งหลายๆคนก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีและดีใจกันมากมายโยเฉพาะเหล่าดาราด้วยกัน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอมมี่ มรกต ig

คนสุดท้ายนี้ที่จะฝากไว้ก็ต้องเป็นคุณแม่ลูกสองอย่าง “เป้ย ปานวาด” ที่มีลูกคนที่สองแล้วแต่ก็ยังแซ่บ สวย สะพรึง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกแล้วว่าคนที่สองนี้ได้เป็นลูกสาว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เป้ยปานวาด

 

เป็นไงกันบ้างละคะ นักแสดงสาวที่ทีวีพูลเราได้จัดอันดับ นักแสดงที่กำลังตั้งครรภ์อยู่นะตอนนี้และความสวยความแซ่บก็ยังสะพรึงอยู่ ไม่ว่าจะเป็นดีกรีเรื่องการแสดง ความสวยแต่ละคนคือดีมาก!!!!!