เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่นอนเลยว่าน่าอิจฉาเหล่าดาราคนดังจริง ที่รายได้มากมายจนสามารถที่จะซื้อรถราคาแพงๆ ได้ แต่ก็ต้องแลกกับการที่ทำงานหนักเอามากๆ ไม่ว่างานแสดง พิธีกร งานอีเว้นท์ พรีเซ็นเตอร์ หรือจะธุรกิจส่วนตัว ที่พวกเขาต้องทุมเทแรงกายแรงใจ จนฐานะร่ำรวย บางคนกลายเป็นมหาเศรษฐีกันเลยค่ะ  เลยจะพาไปส่องรถหรูคนดัง มูลค่าเกิน 10 ล้านบาทกัน จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยค้า

1.นุ่น วรนุช

เริ่มกันที่ นางเอกสาว นุ่น วรนุช ที่ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาก็งานชุกไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะทั้งตอนอยู่สังกัดเดิมอย่างช่อง 7 หรือออกมาเป็นดาราอิสระ สาวนุ่นก็ยิ่งงานชุกมากกว่าเดิมเพราะสามารถเล่นได้ทุกช่องนั่นเอง และสาวนุ่นเองก็ชื่นชอบรถหรูราคาแพงเป็นทุนเดิม แอสตัน มาร์ติน ดีบีเอส โวลันเต ASTON MARTIN DBS VOLANTE ก็เป็น 1 ในรถของสาวนุ่นเป็นเจ้าของด้วยราคาจิ๊บๆ 22 ล้าน เท่านั้นเอง แหมไม่รู้สาวนุ่นทำบุญมาด้วยอะไร ถึงได้สวยและรวยมากแบบนี้เนี่ย!!

2.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ต่อกันที่ เจนี่ ที่ตอนนี้กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว เมื่อตอนที่เลิกรากับสามีคนก่อนก็มีเรื่องอื้อฉาวมากมาย รวมทั้งเรื่องรถของสาวเจนี่ด้วย สาวเจนี่มีรถ ปอร์เช่ 911 Turbo S กับราคา 26 ล้าน! ซึ่งตอนที่เลิกรากันสาวเจนี่ขอไม่เรียกร้องทรัพย์สินใดๆ ขอเพียงรถปอร์เช่คันนี้คืนเพียงอย่างเดียว เชื่อแล้วจ้าว่าสวยและรวยมากของแท้ เลิกกันแบบแมนๆ ขอแค่สมบัติส่วนตัวคืนก็พอค่ะ

3.ชมพู่ อารยา

ต่อกันที่ นางเอก ชมพู่ อารยา ที่ถึงแม้เจ้าตัวจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์รถเมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) แต่สาวชม ก็ยังชื่นชอบรถปอร์เช่ Porsche 911 อีกด้วย ซึ่งเจ้า 911 Carrera นี้มีราคาเริ่มต้นที่ 12.6 ล้านเท่านั้นเองจ้า ในขณะที่ 911 Carrera S ราคาเริ่มต้นที่ 14.5 ล้านบาท แค่นี้เรียกว่าจิ๊บๆ สำหรับสาวชม ซุปตาร์สาวที่สวยและรวยสุดๆ นี่ถ้ารวมสมบัติของสามีด้วยแล้วล่ะก็ คิดว่าหน่วยของเครื่องคิดเลขไม่พอกันเลยทีเดียวค่ะ

 

4.อั้ม พัชราภา

ต่อกันที่ อั้ม พัชราภา ซุปตาร์สาวเบอร์ 1 คนเดียวของประเทศไทย ดีกรีตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยแบบนี้ ก็ได้ชื่นชอบรถหรูราคาแพงสมศักดิ์ศรีดาราตัวท็อป สาวอั้มเป็นเจ้าของรถ Mercedes-Benz SLK200 ราคาเฉียด 10 ล้านบาทที่ซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองเมื่อหลายปีก่อน และยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะสาวอั้มยังเป็นเจ้าของรถปอร์เช่ พานาเมร่า Porsche Panamera ราคา 11.4 ล้านอีกคัน!! โอ้ย…เท่าที่รู้นะคะ ที่ไม่รู้อีกไม่รู้อีกกี่คันค่ะ

5.กันต์ กันตถาวร

ปิดท้ายด้วย ดาราพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ที่ได้พาแฟนสาว หรือว่าที่เจ้าสาวคนสวย ไปถอยรถหรูสีแดงราคาเฉียด 10 ล้านออกมาเรียบร้อย ก็สมแล้วค่ะที่ช่วง 2-3 ปี หนุ่มกันต์ได้ทำงานหนัก เหมาพิธีกรของช่องเวิร์คพ้อยเสียเกือบหมด แบบนี้จะซื้ออีกกี่คันก็ได้เสี่ยกันต์ยังเหลือเงินอีกบานค่ะ