เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้ว่าเรื่องราวของ เป้ย ปานวาด และ ป๊อป นิธิ จะจบลงด้วยดี ด้วยการที่ป๊อปเองกลับมาดุแลคุณภรรยา เป้ย ไม่เปลี่ยน แต่มีสิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจคือ แชตที่เป้ยปล่อยออกมา ซึ่งคาดว่าเป้ยเองไม่น่าจะเป็นคนที่แชตคุยกับมือที่สาม แต่ผ่านคนกลาง และคาดว่าคนกลางที่ออกมาเคลียร์เรื่องนี้แทนเป้ยก็คือ หนิง ปณิตา

ทั้งนี้ หนิง ปณิตา ให้สัมภาษณ์รายการ  และเผยว่า เรื่องแฮชแท็ก #เมียหลวงยืนหนึ่ง นั้น จริง ๆ เป็นการโปรโมตละครของตน และไม่เกี่ยวกับเรื่องของเป้ยแต่อย่างใด ตนเอาไปใส่และคนก็อินกันไปเอง คำว่ายืนหนึ่งคือ หมายความว่าเราต้องรักตัวเอง ดูแลตัวเองก่อน

         ส่วนเป้ยเองตอนนี้ก็ดี เราได้คุยกันตลอด บ้านเราใกล้กันด้วย แต่ตอนที่เกิดเรื่องนั้น มีนักข่าวโทร.หา ตอนที่ตนอยู่ยุโรป ซึ่งตนไม่สะดวกคุยจริง ๆ เพราะกำลังออกทริปกับครอบครัวปีละครั้ง แต่พอมาถึงเมืองไทยก็ไปหาเป้ยทันที เป้ยเองก็ดีขึ้น แต่ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลา และสิ่งที่เป้ยต้องการที่สุดคือกำลังใจ เรื่องแบบนี้ ถ้าไม่ส่งกำลังใจ ก็อย่าไปวิจารณ์ให้เขาจิตตก

เมื่อถามว่า มีคนมองว่าหนิงบ้าง เมย์ พิชญ์นาฏบ้าง ที่เป็นคนคุยกับสาวคนนั้น หนิงบอกว่า … เรื่องนี้ขอเอาไว้ก่อนแล้วกัน เรื่องนี้ใครอยากจะคิดอะไรก็ได้ มันไม่ใช่เรื่องซีเรียสกับตน