เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยออกมาพูดถึงเรื่องความรักที่กำลังมีปัญหากับแฟนหนุ่มมาแล้วเมื่อปีก่อน ล่าสุดทำเอาแฟนคลับตกใจอีกครั้ง เมื่อ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำซิ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ออกมาโพสต์ภาพเศร้าลงในอินสตาแกรม พร้อมบรรยายข้อความตัดพ้อถึงความรักที่ไม่สมหวัง

โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพที่หญิงลี ได้สวมกอดคนๆ หนึ่ง พร้อมเผยให้เห็นน้ำตาที่กำลังไหลอาบแก้ม พร้อมข้อความสุดเศร้าที่บรรยายว่า “อยู่กับตัวเองสักพัก เรื่องความรัก สู้ และยื้อไม่ไหวแล้ว จำต้องปล่อยมืออย่างปวดใจ ถึงแม้ยังรักและห่วงใย แต่ก็จำใจต้องยอมหยุด หยุดเจ็บ หยุดรอ หยุดความเป็นแฟนที่แสนรัก รักมากเจ็บมาก จากกันจริงสุดเจ็บ ลาก่อน สุดที่รัก รักที่สุด”

สำหรับความรักของนักร้องคนดังนี้ เธอคบหาอยู่กับหนุ่มนอกวงการมาประมาณ 4-5 ปี และเมื่อปีที่แล้ว หญิงลีได้ออกมาเปิดใจว่า ความรักเริ่มจืดจาง ซึ่งคาดว่าเธอพยายามประคับประคองความรักมาโดยตลอด จนล่าสุดนี้ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความเองว่าในที่สุดก็ยื้อไม่ไหว

งานนี้กำลังใจหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย หลายๆ คนต่างเข้ามาแสดงความเห็นใจ พร้อมกับบอกให้ หญิงลี อดทน และสู้กับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้