เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้กดไลค์กันตลอดเวลาจริงๆ สำหรับ ซุปตาร์ฝาแฝดหมื่นล้าน สายฟ้า – พายุ ลูกชายสุดหวงของ นางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับสามีไฮโซ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพราะไม่เพียงแต่ทั้งสองหนุ่มจะพกพาความหล่อน่ารัก มาเสิร์ฟแฟนๆ ในสไตล์ตี๋น้อยอารมณ์ดีเท่านั้น

แต่ลีลาความซนและความแสบของทั้งคู่ก็ยังเป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาพี่สาวทั้งหลายอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทักษะการซิ่งรถของทั้งสองหนุ่ม ที่ต้องขอบอกเลยว่า “เท่” ไม่เป็นสองรองใครจริงๆ

แถมล่าสุดในอินสตาแกรมของคุณแม่ ชมพู่ อารยา ก็ยังได้มีการโพสต์ภาพถ่ายตอกย้ำสถานะหนุ่มรักความเร็วของสองลูกชาย สายฟ้า – พายุ ให้แฟนๆ ได้ร้องอู้หูกันดังๆ

ด้วยการอวดคอลเลคชั่นรถเด็กหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รถเป็ดเหลืองคันโปรด, รถเบนซ์เปิดประทุน, รถสำหรับฝึกเดิน และ ม้าโยกคู่ใจ พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวลูกชายเอาไว้ด้วยว่า ที่จอดรถซูเปอร์คาร์ก็จะประมาณนี้

ซึ่งหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ก็มีแฟนๆ รวมถึงเพื่อนพ้องนักแสดงเข้ามากดไลค์ ให้กับความน่ารักของ สายฟ้า – พายุ กันอย่างล้นหลาม

แถมหลายคนยังอดที่จะแซวไม่ได้ด้วยว่า ขนาดอายุยังไม่ครบ 1 ขวบ น้องแฝดยังมีรถให้ซิ่งเยอะขนาดนี้ เห็นทีในอนาคต คุณแม่ชมพู่ กับ คุณพ่อน็อต คงต้องเตรียมลานจอดรถเพิ่มเอาไว้ล่วงหน้าแล้วล่ะจ้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online