เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังอวดหุ่นแซ่บขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมาแล้ว ซูซี่สุษิรา แน่นหนา หรือ “แม่มะลิ” (ท้าวทองกีมาร์)จากละครยอดนิยมแห่งปี “บุพเพสันนิวาส” ยังคงกระหน่ำอัพรูปลง IG อวดหุ่นเฟิร์มกระชับและกล้ามท้องลีนสวย จนแฟนคลับอยากรู้เคล็ดลับหุ่นดีเว่อร์ของเธอกันบ้าง เพราะสาวเซ็กซี่คนนี้ได้ชื่อว่า หลงรักการเข้าฟิตเนสเป็นชีวิตจิตใจ แถมหุ่นสวยเบอร์นี้ซูซี่ก็ได้มาจากความพยายามดูแลรูปร่าง และความทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสาวซูซี่ก็ออกมาเผยเทคนิคการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่มในความเป๊ะปังและเฟิร์มกระชับทุกสัดส่วน ชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องชื่นชมและหลังไมค์ไปถามเคล็ดลับดูแลรูปร่างของเธออยู่บ่อยๆ

ซูซี่จะออกกำลังกาย 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละ 1-2 ชั่วโมง ช่วงนี้ชอบเล่น Weight Training มากค่ะ เพราะพอรูปร่างสมส่วนอย่างที่ต้องการแล้ว เราก็ต้องสร้างกล้ามเนื้อให้เฟิร์มกระชับอยู่เสมอ นี่ล่าสุดซูซี่เพิ่งเล่นบาร์ (Barre) เป็นครั้งแรกแล้วก็ชอบมาก (ลากเสียง) คิดถึงสมัยเด็กที่ซูซี่เคยเรียนบัลเลต์เลย เพราะบาร์มี่าทางและเทคนิคของบัลเลต์ผสมผสานลงไป ทำให้เราได้ยืดร่างกายทุกส่วนเต็มที่เลยนะ

“พอเล่นบาร์เสร็จปุ๊บจะรู้สึกจี๊ดมากๆ ตรงกล้ามเนื้อส่วนที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน เพราะมันเป็นการออกกำลังกายที่ใช้กล้ามเนื้อทุกส่วนจริงๆ แบบที่การออกกำลังประเภทอื่นๆไม่สามารถทำได้ เหมือนเป็นการจัดระเบียรูปร่างให้บุคลิกภาพดีขึ้นด้วยนะนอกจากจะออกกำลังกายเป็นประจำ ซูซี่จะชอบทานผักมาก ดื่มน้ำเยอะ เพื่อช่วยขับของเสียออกจากร่างกายให้ดีขึ้น หลีกเลี่ยงของมัน ของทอดนมหวาน ของแช่แข็งหรืออาหารที่ต้องเข้าไมโครเวฟ เพราะไม่ดีต่อสุขภาพ แล้วซูซี่ก็ชอบทำอาหารทานเองด้วยค่ะ

นอกจากรูปร่างจะจี๊ดโดนใจจนเป็นหุ่นในฝันของผู้หญิงไทยค่อนประเทศ นาทีนี้การเล่นบาร์ (Barre) ที่จี๊ดโดนใจแม่มะลิ ยังได้ชื่อว่าเป็นเทรนด์เวิร์คเอาท์ล่าสุดที่ได้รับอิทธิพลมาจากเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกรวมถึงเทคนิคดูแลรูปร่างสุดแสนจะซ็กซี่ของสาวๆ วิคตอเรียซีเคร็ทด้วยล่ะ

บาร์เป็นศาสตร์การออกกำลังกายที่รวมเทคนิคของPilates” “Body Weight Training และ “Ballet Barre” เข้าด้วยกัน เน้นการเคลื่อนไหวด้วยท่าทางของพิลาทิส การเล่นเวท ควบคู่กับเทคนิคการใช้กล้ามเนื้อและท่วงท่าสง่างามของบัลเลต์ โดยมีอุปกรณ์หลักเป็นลูกบอลยาง ดัมเบล และบัลเลต์บาร์ที่ช่วยในการทรงตัว โดยจะใช้กล้ามเนื้อส่วนใดส่วนหนึ่งซ้ำๆ จนกล้ามเนื้อรู้สึกอ่อนล้าหรือที่เรียกว่า “Interval Overload” เพื่อกระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกายให้มีประสิทธิภาพ และช่วยให้กล้ามเนื้อทุกส่วนทำงานได้อย่างเต็มที่ (Total Body Workout)ทั้งยังช่วยให้น้ำหนักตัวลดลงด้วยนะ ที่เก๋สุดเห็นจะเป็นการเพิ่มดีกรีความมันด้วยบีทสนุกๆ ที่ทำให้การเล่นบาร์เต็มไปด้วยสีสัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online