เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าตัดกันไม่ขาดจริงๆ สำหรับคู่นี้ นักร้องดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย อดีตสามีของ กานต์ วิภากร ซึ่งหลังจากที่เสกเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ กานต์ก็เข้าไปเยี่ยมเสกอยู่เรื่อยๆ ผลัดกันกับ อีฟ แฟนคนปัจจุบัน

รวมถึงก่อนหน้านี้ที่เสกเขียนจดหมายถึงกานต์เพื่อให้กานต์เข้ามาพูดคุยเรื่องขายคอนเสิร์ตให้ และล่าสุดกานต์ก็ได้คอนเฟิร์มแล้วว่า เสกเตรียมจะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตแน่นอน โดยกานต์จะเป็นคนที่รับงานให้เสกคนเดียวเท่านั้น และได้โพสต์รูปเสก พร้อมเขียนข้อความบอกไว้ว่า

“เตรียมต้อนรับการกลับมาของ เสก โลโซ ไม่ผิดหวังแน่นอน ใครสนใจลงโชว์คอนเสิร์ตล่วงหน้า รีบจองกันไว้ก่อนนะคะ เราจะเรียงลำดับตามลูกค้าจองก่อนหลังคะ เตรียมมันส์!! เต็มที่แน่นอน ขอกำลังใจให้พี่เสกด้วยจ้า ติดต่อคอนเสิร์ต ทักอินบ็อคคะซื้อโชว์คอนเสิร์ตได้จากกานต์คนเดียวเท่านั้นนะคะ อย่าหลงเชื่อคนแอบอ้างขาย!” คนที่ดูจะดีใจที่สุดก็คงเป็นแฟนเพลง ที่ต่างเข้าไปคอมเมนต์ถาม เพราะจะได้เห็นนักร้องในดวงใจกลับมาเล่นคอนเสิร์ตอีกครั้ง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online