เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เริ่มกันที่คู่หวานมาราธอน 7 ปี ก้อย รัชวิน กับ ตูน บอดี้สแลม ที่วิ่งออกกำลังกายด้วยกันมานาน จนมีโครงการดีๆ อย่าง “ก้าวคนละก้าว” วิ่งตั้งแต่เบตงเมืองใต้สุดไปยังแม่สายจุดเหนือสุดแดนสยาม เพื่อระดมทุนแก่ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ งานนี้ สาวก้อย เลยได้ร่วมวิ่งและทำบุญใหญ่ในครั้งนี้ไปกับหวานใจด้วย ซึ่งตอนนี้ยอดบริจาคมากมายมหาศาลทะลุ 300 ล้านบาทไปแล้ว นอกจากจะเป็นคู่รักสายเฮลตี้แล้ว ยังเป็นคู่รักคู่บุญกันอีกด้วยจ้า

มาถึงคู่ที่กำลังอินเลิฟหนักมากอย่าง หญิง รฐา กับแฟนหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ แม้ว่าปกติ สาวหญิง จะเป็นคนออกกำลังกายดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่พอคบหาดูใจกับนักไตรกีฬาตัวพ่ออย่าง หนุ่มตุลย์ เลยทำให้ สาวหญิง กลายเป็นสปอร์ตเกิร์ลหนักกว่าเดิม มีการฝึกซ้อม ทั้งวิ่ง ทั้งปั่นจักรยาน ถึงขั้นลงแข่งขันบางรายการกับเค้าด้วย ถึงจะไม่ได้รางวัลชนะเลิศกลับมา แต่งานนี้ความรักชนะทุกอย่างจริงๆ 

เหมือนประโยคที่ว่า “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น” จึงทำให้นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่ก่อนหน้านี้อาจจะดูเจ้าเนื้ออุดมสมบูรณ์ไปนิด หันมาออกกำลังกาย ควบคุมอาหารอย่างจริงจัง มีกำลังใจสำคัญคือหวานใจหนุ่ม หมาก ปริญ ที่เป็นทั้งกำลังใจและเป็นคู่หู จูงมือกันไปออกกำลังกายจน สาวคิม สามารถลดน้ำหนักไปได้กว่า 20 กก. มีหุ่นใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม เป๊ะกว่าเดิม สวยกว่าเดิม แต่ไม่รู้ว่าแฟนจะหวงกว่าเดิมมั้ยน้า??

ต่อมาเป็นคิวของว่าที่บ่าวสาวอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ที่ตัวติดหนึบยิ่งกว่าปาท่องโก๋ คนมีความรัก มีความสุข ก็เลยกินเที่ยวไม่ยั้ง ชวนกันตะลอนออนทัวร์ตลอด พอกินเสร็จแล้วก็ถึงเวลาชดใช้กรรม ด้วยการชวนกันไปเสียเหงื่อออกกำลังกายเผาผลาญไขมันที่กินเข้าไปแบบหนักหน่วง มีเวลาว่างเมื่อไหร่เลยมักจะเห็นทั้งคู่คลุกตัวอยู่ในฟิตเนส แต่ช่วงนี้คงไม่ค่อยได้เข้าเท่าไหร่เพราะต้องเร่งเตรียมงานแต่งระดับประเทศ แขกเบาๆ แค่ 3 พันคนเท่านั้นเองเนอะ ป๊อก-มาร์กี้

สามีภรรยาคู่นี้ก็มีช็อตออกกำลังกายฟินๆ ไม่น้อยหน้าใครนะจ๊ะ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ กับภรรยาสาวคนสวย นัท มีเรีย ที่ขยันชวนกันออกกำลังกายแทบทุกวัน ทั้งฟิตเนสและโยคะ แต่ที่ฮือฮาและติดตาแฟนๆ ไม่น้อยก็คงจะเป็นโยคะนี่แหละ เพราะทั้งคู่มักจะมีท่ายากมาอวดแฟนๆ ไอจีให้ได้หวาดเสียวกันตลอด อันนี้ก็ไม่รู้ว่าเล่นท่ายากรอลูกหรือเปล่านะ