เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีก 1 ข่าวการสูญเสียของวงการบันเทิง ที่สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับคนในวงการไม่น้อย กับการจากไปของอดีตพระเอกชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม 

หลังจากที่ทุกคนรอปาฏิหาริย์ให้อดีตพระเอก โอ-วรุฒ วรธรรม ฟื้นและกลับมารับรู้เหมือนเดิม หลังเกิดอาการวูบและชักเกร็งจนหมดสติต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิในห้อง ICU กระทั่งสุดท้ายดาวดวงนี้ขอลาลับกลับสู่ฟากฟ้า โอ วรุฒ จากไปอย่างสงบด้วยวัย 48 ปี เมื่อเวลา 02.40 น. ของวันนี้ (11 ก.ย.)  ท่ามกลางความอาลัยรักของครอบครัวและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

กว่า 30 ปีที่ โอ วรุฒ ได้ทำงานในวงการบันเทิงและได้ร่วมงานกับนักแสดงหลายๆ สิ่งเดียวที่ทุกคนพูดเหมือนกันถึงอดีตพระเอกคนนี้ นั่นคือความอารมณ์ดีและการสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนใกล้ชิด

และในการจากไปของอดีตพระเอก โอ วรุฒ เพื่อนพองน้องพี่ในวงการบันเทิง ต่างขึ้นข้อความอาลัย อาทิ

แอน สิเรียม ที่ได้เขียนข้อความอาลัยรัก โดยบอกว่า “จะเก็บความทรงจำดีๆ ไว้พระเอกอีกคนที่เคยเล่นละครด้วยกันมา “ละอองดาว” หลับให้สบายนะพี่โอ วรุฒ ขอเเสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ”

ด้าน เจ เจตริน ได้เขียนอาลัยถึง โอ วรุฒ ไว้เช่นกัน “หลับพักผ่อนให้สบายครับ พี่โอ รุ่นที่พี่น่ารักในวงการบันเทิง และ รุ่นพี่ที่สร้างเสียงหัวเราะในโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัววรธรรม”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online