เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีกลุ่มต่อต้านรัฐบาลออกมาโจมตี “เฌอปราง อารีย์กุล” หรือ “เฌอปราง BNK48″ ว่าเป็นเครื่องมือรับใช้รัฐบาล หลังออกรายการเดินหน้าประเทศไทยว่า หากเป็นกลุ่มต่อต้านรัฐบาลแล้วทำได้หรือไม่ ไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ มีที่ไหนจะยอมกฎหมายเขียนไว้หรือเปล่า พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ มีหรือไม่ คนพวกนี้ส่วนใหญ่หนีคดีไปต่างประเทศแล้วก็ทำเข้ามา

ซึ่งการโจมตี “เฌอปราง” ส่วนตัวรู้สึกสงสารเด็ก เพราะการที่ทุกคนมาช่วยกันทำความดีให้กับประเทศเสียหายตรงไหน และส่วนตัวก็ไม่ได้มีผลประโยชน์จากดาราเหล่านี้ และตนเองก็ไม่ได้ทำให้รายได้ของดาราเหล่านี้ดีขึ้น ที่ทุกคนต่างบอกว่าต้องการคนรุ่นใหม่ ดังนั้นคนรุ่นใหม่สามารถเป็นได้หลายอย่าง เป็นรัฐบาล เป็นนายกรัฐมนตรีก็ได้ ถ้าเลือกตั้งมาได้ก็เป็นไป แต่คนที่ไม่ได้เข้าสู่การเมืองก็ต้องมาสนับสนุนรัฐบาลในการแก้ปัญหา ในการดำเนินนโยบายทางการเมืองต่อไป

ทั้งนี้ “พล.อ. ประยุทธ์” ทิ้งท้ายไว้ว่า ขอให้กำลังใจเฌอปราง อย่าไปยอมแพ้คนไม่ดี คนไม่มีคุณธรรม ศีลธรรม เพราะส่วนตัวเคยบอกไปแล้วว่าการทำความดี ทำได้ทุกเวลา ทุกหน้าที่ ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดเพื่อประเทศชาติและประชาชนของ ต่างคนต่างไม่ได้ประโยชน์แต่ประเทศชาติและประชาชนต้องได้ประโยชน์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online