เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด “พ่อแรม” และ “แม่อรพิน วรธรรม” พ่อแม่ของ “โอ-วรุฒ วรธรรม” เปิดบ้านพาชมห้องนอนของลูกชายในวาระสุดท้าย พร้อมเผยตั้งใจจะเก็บห้องนอนของอดีตนักแสดงหนุ่มไว้แบบนี้ต่อไป ส่วนกระแสข่าวเกี่ยวกับการขายบ้านนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าเคยมีความคิดที่จะขายจริง เพียงแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เนื่องจากยังไม่มีเหตุจำเป็นให้ต้องขาย ขณะที่เพื่อนนักแสดง “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี” รับปากจะหาเงินช่วยเหลือก้อนแรกเพื่อมอบให้กับพ่อแม่ของ “โอ วรุฒ” ไว้สำหรับใช้จ่ายในยามจำเป็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “แม่อรพิน” คุณแม่ของ “โอ วรุฒ” ได้พาผู้สื่อข่าวเข้าเยี่ยมชมภายในบ้าน และเปิดโอกาสให้ดูของรักของหวงของลูกชายซึ่งมี เครื่องบินวิทยุที่เก็บไว้ในตู้โชว์ห้องโถงและภายในห้องนอน

โดยภายในห้องนอนนั้น ยังมีตู้ปลาและปลากัดอีกจำนวนหนึ่งที่นักแสดงหนุ่มได้เลี้ยงเอาไว้ พร้อมกับให้ข้อมูลว่า เป็นสัตว์เลี้ยงที่ลูกชายหวงแหนที่สุดเมื่อตอนที่ยังมีชีวิต ถึงขนาดบอกกับทุกคนในบ้านว่า “ห้ามยกปลานี้ให้กับใครเด็ดขาด และห้ามนำออกจากห้องนอน” นอกจากนั้นแม่อรพินยังพาผู้สื่อข่าวเยี่ยมชมบริเวณรอบบ้าน รวมถึงกรงนกไก่ที่ลูกชายได้เลี้ยงเอาไว้

ซึ่งคุณ “พ่อแรม วรธรรม” เผยว่าตั้งใจจะเก็บสภาพห้องของลูกชายไว้แบบนี้ต่อไป เพื่อที่จะได้หลงเหลือความทรงจำที่ดีๆ ไว้ให้กับครอบครัว อีกทั้งในส่วนของร้านกาแฟนั้น เจ้าตัวตั้งใจว่าจะยังคงเปิดให้บริการตามปกติเพื่อหารายได้เข้าบ้าน รวมถึงตั้งใจเก็บไว้เพื่อต้อนรับแฟนคลับที่ยังคิดถึงลูกชายด้วย

ขณะเดียวกัน “พ่อแรม” ยังได้เผยต่ออีกว่า สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวว่าตนจะขายบ้านนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าอาจจะขายจริง แต่คงต้องให้ถึงช่วงวิกฤตหรือมีเหตุจำเป็นให้ต้องขายก่อน โดยที่แม่ของโอก็จะกลับไปอยู่กับน้องสาวที่กรุงเทพ ส่วนตนก็จะย้ายไปอยู่กับน้องชาย แต่ล่าสุด “แซม ยุรนันท์” ได้เข้ามาหาและบอกกับตนว่าจะหาเงินให้พ่อแม่ได้ใช้ประมาณ 3-4 แสนบาท

นอกจากนั้นพ่อแรมยังให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับงานศพของลูกชาย ตนโชคดีที่ได้ “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ” เข้ามาช่วยตนดูแล และเป็นผู้จัดการ รวมถึงดำเนินการให้ทั้งหมด แต่ถ้าหากมีเรื่องสำคัญที่ต้องปรึกษาพิธีกรหนุ่มชื่อดังก็จะมาสอบถามและประสานกับงานตนทุกอย่างตามความเหมาะสม