เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“มาช่า วัฒนพานิช” เลี้ยงลูกชายเพียงคนเดียวมาแบบสตรอง ๆ แถมทุกวันนี้ลูกชายยังโตเป็นหนุ่มหล่อเหลาจนสาว ๆ ทั้งประเทศต้องตกหลุมรักหนักมาก อยากรู้จริง ๆ เชียวว่าคุณแม่มาช่าเลี้ยงลูกมายังไงถึงได้งานดีขนาดนี

 

“นิโคล เทริโอ” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมยังหน้าเด็กสุด ๆ แม้จะอายุ 45 แล้วแต่ดูเผิน ๆ นึกว่าพี่สาวได้เลยนะคะ

“แอนนี่ บรู๊ค” ถึงแม้ชีวิตจะดราม่าหรือจะต้องผ่านอุปสรรคอีกสักเท่าไร แต่คุณแม่คนนี้ก็ยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกชาย น่านับถือหัวใจจริง ๆ

“ซาร่า คาซิงกินี” คุณแม่ยังสาวที่ยอมทุ่มเทเพื่อลูกได้ทุกอย่าง แม้จะต้องทำงานตัวเป็นเกลียว แต่เธอก็ยังสตรองเพื่อให้ลูกชายสุดที่รัก

“โบว์ แวนด้า” คุณแม่คนสวยของ “น้องมะลิ” แม้ทุกวันนี้จะต้องมาเป็นเสาหลักของครอบครัว แต่เธอก็เข้มแข็งลุกขึ้นมาเป็นได้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ในคนคนเดียว
“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องดูแลทั้งลูกชายและลูกสาวเพียงตัวคนเดียว แถมยังใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูก ๆ รับรองว่าทั้ง “น้องแพรว” และ “น้องภูมิ” โตมาต้องเก่งไม่แพ้คุณแม่แน่นอน

“ไอด้า ไอรดา” คุณแม่สุดแนว กับลูกสาวตัวแสบสุดน่ารัก บอกเลยว่าแม่ลูกคู่นี้เขารักและสนิทกันมาก ๆ แถมยังแต่งตัวเก่งทั้งแม่ทั้งลูก

“พลอย พลอยพรรณ” คุณแม่สุดสตรองที่ทำงานเลี้ยง 2 ลูกชายเพียงตัวคนเดียว แม้จะต้องรับภาระมากมายแค่ไหน แต่ด้วยความน่ารักของลูกชายที่คอยเป็นกำลังใจให้คุณแม่ก็ทำให้เธอหายเหนื่อย

“ษา วรรณษา” คุณแม่ของ “น้องเซย์เดย์” แม้ลูกชายของเธอจะเป็นเด็กพิเศษออทิสติก แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคให้เธอต้องย่อท้อ เพราะเธอกลับมีความสุขและสามารถเลี้ยงลูกให้เป็นเด็กดี

“บีม วรานิษฐ์” เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ใจเด็ดมาก ๆ นอกจากจะต้องดูแลลูกชาย “น้องโซร” เพียงคนเดียวแล้ว เธอยังรับทำงานทุกอย่างที่สามารถทำได้ เพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูลูกชายสุดที่รัก