เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทุกวันนี้ในวงการบันเทิงมักจะมีเรื่องให้เหล่าชาวเน็ตลุ้นติดตามกระแสในโลกโซเชียลกันอยู่ทุกวัน และเรื่องดาราคือ 1 ในเรื่องที่หลายคนติดตามกันมาก จะพาทุกคนไปดูกันกับ 5 อันดับ ดาราหรือคนดังในโลกโซเชียลที่กล้ายอมรับกับผลการกระทำของตัวเองว่าเป็นเรื่องจริง จะมีดาราคนไหนกันบ้าง

อันดับ 5 ชาคริต แย้มนาม

พระเอกดังที่ปัจจุบันแต่งงานมีครอบครัวที่อบอุ่นกันไปแล้ว หากหลายคนจำเหตุการณ์ที่ชาคริตให้สัมภาษณ์กับเหล่าบรรดาสื่อทั้งหลาย มักจะเป็นคำตอบที่ตรงไปตรงมา ตั้งแต่ประเด็นที่เลิกกันกับอดีตภรรยา วุ้นเส้น วิริฒิพา หลังจากที่แต่งงานกันไปได้ 4 ปีกว่าๆ แต่สุดท้ายก็ยังเป็นเพื่อนกันได้

เมื่อต้นปี 2560 ได้มีกระแสว่าชาคริตกำลังคบหาดูใจกับพริตตี้สาว หลังจากที่เลิกกับภรรยาวุ้นเส้นแต่เจ้าตัวก็ได้บอกว่าไม่ได้คบหาดูใจกันแต่อย่างใด และเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 ก็ได้มีกระแสมาอีกว่าชาคริตทำสาวทองโดยเจ้าตัวก็ออกมายอมรับและดีใจมาก เพราะเป็นความฝันในชีวิตที่อยากมีครอบครัว

อันดับ 4 กัปตัน ชลธร

พระเอกหนุ่มวัยรุ่นสังกัดนาดาวบางกอก ที่เป็นขวัญใจของสาวๆในตอนนี้ มีผลงานเด่นในซีรีส์เลิฟซิคเดอะซีรีส์ , Love Songs Love Series, U-Prince Series, Secret Seven หลังจากนั้นก็มีกระแสเกี่ยวกับอดีตแฟนสาวของกัปตันในเดือนพฤษภาคม 2561 และในเดือนมิถุนายน 2561 ก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริง

ส่วนฝ่ายกัปตันและครอบครัวก็ยอมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่าง ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กันยา 2561 ทั้งคู่ได้นัดไกล่เกลี่ยกัน และอดีตแฟนสาวของกัปตัน มิ้ง ศวภัทร ได้ออกมาพูดกับนักข่าวว่าทำไปเพราะรักกัปตันมาก ส่วนกัปตันก็ไม่ติดใจอะไรขอให้ต่างคนต่างอยู่ เป็นกำลังใจให้อดีตแฟนสาวสู้ๆนะ

อันดับ 3 ปันปัน สุทัตตา

นางเอกสาววัยรุ่นที่มีผลงานมากมาย เข้าวงการครั้งแรกด้วยการเล่นภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์ และเคยมีประเด็นเกี่ยวกับภาพที่กำลังทำกิจกรรมกับเพื่อน จนทำให้ตัวปันปันเองกับคุณพ่อต้องออกมาพูดถึงสิ่งที่ได้ทำลงไป และการกระทำบนรถไฟที่ญี่ปุ่นเมื่อปี 2558 จนเป็นกระแสทำให้ปันปันและเพื่อนถูกพักงาน 6 เดือน

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ได้มีการโพสต์ภาพและว่ารุ่นพี่ในวงการบันเทิง น้ำชา ธีรนันท์ ทำให้เกิดกระแส จนทำให้ปันปันต้องออกมายอมรับและลาออกจากนาดาวบางกอกริษัทต้นสังกัด และปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ

อันดับ 2 มิ้ง ศวภัทร

อดีตแฟนสาวของพระเอกวัยรุ่นกัปตัน ชลธร ที่หลังจากเลิกลากันไปแล้วก็มีกระแสกัปตันกับอดีตแฟนสาว จนมิ้ง ศวภัทรได้ออกมาร่วมแถลงกับครอบครัวของกัปตันว่าทั้งหมดเกิดขึ้นจริงและเป็นเรื่องจริง ทำให้กลุ่มแฟนคลับและเหล่าคนรักกัปตันของมาพูดความจริงของมิ้ง ศวภัทร จนเกิดแฮชแทคดัง

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2561 เจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าทำไปเพราะรักกัปตันมาก เลยทำอะไรไม่คิดให้ดีๆก่อน  ปัจจุบันสาวมิ้ง ศวภัทร ก็ยังมีติดต่อลงอินสตาแกรมของตัวเอง อย่างต่อเนื่องถึงแม้ว่าจะมีกระแสดราม่าและคนคอยตามว่าทุกรูปบนไอจีแล้วก็ตาม

อันดับ 1 มาช่า วัฒนพานิช

ซุปตาร์ตัวแม่ที่เรียกได้ว่าทุกยุคทุกสมัยต้องรู้จักเธอ มาช่า วัฒนพานิช นอกจากความสวยที่ไม่เปลี่ยนแปลงแล้วแม้จะวัย 40 กว่าปี ในวงการบันเทิงมาช่าก็ได้ผ่านมาทุกดราม่าแล้ว ตั้งแต่ข่าวมือที่ 3 ของ หนุ่ม อำพล อดีตสามี กับดาราสาวที่เป็นที่รักของประชาชนในยุคนั้นนาถยา จนทำให้ต้องไปอยู่ที่อิตาลีสักพัก

ล่าสุดกับการเป็นเมนเทอร์ในรายการ The face thailand season 3 ที่เป็นครั้งแรกของการเป็นเมนเทอร์ทำให้เกิดการแบ่งทีมและถูกว่าในไอจีส่วนตัว และการออกจากรายการทำให้หลายคนต่างสงสัยว่าเกี่ยวกับที่ทะเลาะกับเมนเทอร์ลูกเกดหรือเปล่า ด้านมาช่าก็ออกมาพูดแล้วว่าสาเหตุมาจากคิวงาน