เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เริ่มกันที่นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับนางแบบสาวชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา โดยจัดพิธีแต่งงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะกลับมาจัดงานที่ไทยอีกครั้งเร็วๆ นี้ ทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี  ช่วงแรกที่ทำความรู้จักกันก็มีอุปสรรคในเรื่องภาษาถึงขั้น หนุ่มอ้วน เคยเอ่ยปากว่า “ยากมาก” ถ้าเป็นคนอื่นคงยอมแพ้ไปแล้ว แต่ก็พยายามคุยกัน เรียนรู้กัน แบบค่อยเป็นค่อยไป ต่างคนต่างไปเรียนภาษาของอีกฝ่ายจนสื่อสารกันได้ดี เรื่องระยะทางก็ไม่เป็นปัญหา เพราะว่างเมื่อไหร่ก็บินไปมาหาสู่กันอยู่บ่อยๆ แฟนๆ ของคู่นี้คอยติดตามชมงานแต่งที่ไทยของทั้งคู่แล้วกันเนอะ ยินดีด้วยจ้าาา

 

ต่อมาก็เป็นบ่าวสาวป้ายแดงเหมือนกัน สำหรับคู่ของนักร้องและพระเอกหนุ่มช่อง 8 อย่าง ฟลุค จิระ ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับไฮโซสาวชาวลาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน จัดพิธีแต่งงานอย่างอลังการตามประเพณีไทย-ลาว ไปเมื่อวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา สินสอดร่วม 100 ล้าน ทั้งเรือนหอหลังโต เครื่องประดับเพชรทองและเงินสดอีกมากมาย อุปสรรคเรื่องความแตกต่างมีไม่มากเหมือนคู่อื่น ด้วยความที่เป็นประเทศเพื่อนบ้านมีอะไรหลายอย่างคล้ายกัน ทั้งภาษาและวัฒนธรรมจึงไม่ต้องปรับอะไรกันมาก ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ผ่านช่วงเวลาทั้งดีและไม่ดีมาด้วยกัน ถึงขั้นเคยเลิกราแพลนวิวาห์ล่มเสียน้ำตาออกสื่อมาแล้ว และในที่สุดก็ถึงวันที่ทั้งคู่รอคอย จับมือก้าวผ่านทุกปัญหามาใช้ชีวิตคู่สามีภรรยา ซึ่งกำลังดำเนินเรื่องยื่นเอกสารระหว่างสองประเทศเพื่อจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

 

มาถึงคู่ของนักแสดงหนุ่ม ตั๊ก บริบูรณ์ ด้วยความฮาอารมณ์ดี ใครอยู่ด้วยก็มีแต่ความสุขเลยทำให้แอร์โฮสเตสสาวชาวมาเลเซีย เอลซี่ เลือกให้เป็นเจ้าบ่าวและเป็นพ่อของลูก ย้อนกลับไปทั้งคู่ปิ๊งรักกันบนเครื่องบิน คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปีก่อนจะตัดสินใจควงกันเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2556 หลังจากนั้น สาวเอลซี่ ก็ย้ายมาอยู่เมืองไทยถาวร ทำหน้าที่แม่บ้านเต็มตัวดูแลสามีและลูกสาวตัวน้อย น้องบีลีฟ ที่ตอนนี้กำลังน่ารักน่าชังสุดๆ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุขสันต์ของวงการบันเทิงเลยล่ะ

 

ถึงจะยังไม่ได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่นักแสดงหนุ่ม เป้ ทวีฤทธิ์ ก็ได้จดทะเบียนสมรสกับ แคท เคทลิน ลีฮาร์ซ แฟนสาวตาน้ำข้าวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2557 หรือ 3 ปีที่แล้ว ด้วยเหตุผลว่าจะจัดพิธีแต่งงานเมื่อพร้อมและเมื่อเศรษฐกิจดีกว่านี้ โดยยังไม่สามารถกำหนดได้ว่าเมื่อไหร่ เพราะทั้งคู่มองว่าเป็นการสิ้นเปลือง อยากเก็บเงินไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นมากกว่า เป้-แคท คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี ทั้งคู่ไม่ต้องปรับตัวอะไรมากเพราะมีความคล้ายกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องทายาทคงยังไม่มีเร็วๆ นี้ เพราะมองว่าบางคู่ก็สามารถอยู่กันได้อย่างมีความสุขโดยที่ไม่มีลูก ตอนนี้ยังไม่พร้อม ส่วนในอนาคตค่อยว่ากันอีกที

 

มาถึงคู่สุดท้ายเป็นนักร้องหนุ่มเสียงดีคิวทอง สิงโต นำโชค เป็นอีกหนึ่งหนุ่มไทยที่มีเสน่ห์โดนใจสาวต่างชาติจนได้แต่งงานกับภรรยาสาวชาวอเมริกัน มาเลีย รีเน่โรว์ จัดพิธีแต่งงานที่รัฐฮาวาย เมื่อปี 2555 ปัจจุบันกลายเป็นครอบครัวสุขสันต์มีทายาทด้วยกันถึง 3 คนคือ น้องไค ลูกชายคนโต และ น้องเคเน-น้องคาเลโอ ลูกชายฝาแฝด ซึ่งลูกๆ มีแววศิลปินชอบดนตรีเหมือนคุณพ่อซะด้วย