เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         คำทำนายจากนักพยากรณ์ นอสตราดามุส ถูกนำมาพูดถึงในเรื่องความแม่นยำ หลายครั้งหลายครา  โดยครั้งนี้เราจะมาเปิดตำราอีกครั้งว่าในเวลาช่วง ใกล้เคียงปี 2015 จะมีอะไรบ้างที่จะเกิดขึ้นภายในโลกของเราใบนี้

10. ยาอายุวัฒนะจะกำเนิด!! 
         
คำทำนายได้บอกไว้ว่า ในปีนี้มนุษย์โลกของเราจะสามารถมีอายุยืนได้ถึง 200 ปี!! อาจจะเนื่องมากจากการที่นักวิทยาศาสตร์ของเราได้ค้นพบ และผลิตยาอายุวัฒนะออกมานั่นเอง ฉะนั้นใครที่อยากจะอายุยืนหมื่นปีหมื่นๆ ปี ก็รอฟังข่าวไว้เลย

9. ศาสนาใหม่ของโลก  
เป็นคำทำนายที่ยากที่จะเกิดขึ้น แต่อย่างว่าแหละค่ะ ว่าเดี๋ยวนี้อะไรก็เป็นไปได้ จู่ๆ รัสเซียก็อาจจะเป็นผู้ก่อตั้งศาสนาใหม่ ที่ในปี 2040 ศาสนานี้นี่เอง ที่จะกลายมาเป็นศาสนาเดียวในโลก!!

8. ภูเขาไฟปะทุ!!
 
คำทำนายสุดน่ากลัวนี้ได้บอกว่า จะมีภูเขาไฟซักลูกที่ปะทุขึ้นมาจนทำให้ต้องมีผู้คนล้มตายกันมากกว่า 16,000 คน ซึ่งแน่นอนว่าซากคนเหล่านั้นจะโดนความร้อนจากภูเขาไฟจนกลายเป็นหินในทันที ซึ่งเป็นสิ่งที่โหดร้าย และภาวนาว่าอย่าให้เกิดขึ้นจริงเลย 

7. คนจะสื่อสารกับสัตว์รู้เรื่อง!?

คำทำนายสุดแปลก ที่เชื่อว่าหลายคนเองก็อยากจะให้มันเกิดขึ้นจริง เพราะนอสตราดามุสได้ทำนายเอาไว้ว่าในปี 2015 คนจะสามารถคุยกับสัตว์ได้รู้เรื่อง ด้วยวิวัฒนาการทางวิทยาศาสตร์ ที่ใครจะไปรู้ว่าตอนนี้นักวิทยาศาสตร์อาจกำลังคิดค้นอยู่ก็ได้

6. ความเป็นอยู่ของคนจะดีขึ้น แต่…
น้อยนักที่จะเห็นคำทำนายที่ (ค่อนข้าง) ดีแบบนี้ เพราะเค้าบอกว่ามาตรฐานทางสังคม รวมถึงความเป็นอยู่ของคนบนโลกโดยรวมจะดีขึ้น!! คนจนจะลดลง แต่..จะเกิดวิกฤติทางการเงินกับประเทศยักษ์ใหญ่อย่างสหรัฐอเมริกาซะงั้น

5. เกิดความรุนแรงในตะวันออกกลาง 
ข้อนี้ไม่ต้องเดาแล้วล่ะว่าจะเกิดขึ้นมั้ย เพราะมันเกิดขึ้นไปแล้ว!! แถมเกิดขึ้นตามเวลาที่บอกเป๊ะๆ อย่างความขัดแย้งอย่างรุนแรงในตะวันออกกลาง แต่เรื่องที่อิหร่านจะยื่นคำขาด และทะเลาะเบาะแว้งกันใหญ่โตเนี่ยคงต้องดูกันต่อไป เช่นเดียวกับคำทำนายที่บอกว่าชาวโลกจะเมินเฉยกับสงครามโลกครั้งที่ 3 เช่นกัน

4.  มหาอำนาจ 4 ชาติ จะสั่นคลอน
เชื่อว่าคำทำนายนี้ต้องทำให้ 4 ประเทศมหาอำนาจของโลก สั่นสู้อยู่บ้างแหละ เพราะนอสตราดามุส ได้บอกไว้ว่า 4 ผู้น้ำของประเทศอำนาจของโลก จะถูกกำจัดซะ!! แถมยังบอกอีกว่าจะเกิดวิกฤติขึ้นหนักกับประเทศฝรั่งเศส และเยอรมนี ยังไงเราก็ต้องดูกันต่อไป..

3. โลกถูกรังสีเผาไหม้  
ข้อนี้ไม่ต้องบอกใครก็รู้ว่า มันเกิดขึ้นจริงๆ เพราะไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโลกก็ได้รู้สึกถึงความร้อนที่แผดเผาเข้ามายังโลกของเรา และทุกอย่างก็เกิดขึ้นจริงอย่างที่เค้าทำนายไว้ว่า ต้นไม้จะถูกทำลายไปเยอะ จนทำให้ชั้นบรรยากาศที่ปกติจะคอยปกป้องโลกเราจากรังสีเนี่ยถูกทำลาย จนเกิดช่องโหว่ ให้รังสีเหล่านั้นผ่านเข้ามาสู่โลกได้!!
2. คนตายฟื้นคืนชีพ
ข้อนี้อาจทำให้หลายคนกลัวว่าซอมบี้จะมีจริงๆ แบบในหนัง เพราะคำทำนายได้บอกว่า “คนตายจะฟื้นคืนชีพและลุกขึ้นมาจากหลุมศพ” ซึ่งในปีที่ผ่านมาก็มีข่าวทำนองนี้ทำให้ผู้คนแตกตื่นกันเยอะ จากการที่ผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้ออีโบลา ฟื้นคืนชีพได้!! แต่ยังไงก็ตาม ข่าวนี้ก็ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าจริงรึเปล่า

1. เกิดแผ่นดินไหวครั้งยิ่งใหญ่ในฝั่งตะวันตกของอเมริกา
มาถึงคำทำนายข้อสุดท้าย ที่เชื่อว่าทำให้ประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกาต้องเตรียมตัว เตรียมใจรับเป็นอย่างดีเลย เพราะคาดว่าจะเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ซึ่งจะทำให้เกิดความเสียหายจนประเมินค่าไม่ได้เลยทีเดียว และถึงแม้ตอนนี้ที่อเมริกาจะยังไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น แต่ประเทศเนปาลก็กำลังประสบปัญญานี้อยู่ ซึ่งก็น่าเอาใจช่วยสุดๆ

ขอบคุณที่มา  Toptenthailand

 

TV Pool OnlineTV Pool Online