เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอก ภาพลักษณ์ย่อมถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคิดมาเป็นอันดับแรก ๆ และเวลาให้สัมภาษณ์ ต้องฉลาดตอบและควบคุมอารมณ์ได้ดี แต่ถึงกระนั้น ก็ยังมีนางเอกบางคน ที่ตอบคำถามแบบตรง ๆ แรง ๆ ชนิดที่ไม่แคร์สื่อไม่แคร์คนฟังใด ๆ ขนลุกกันไปเป็นแถบ

1. คิทตี้ ชิชา แหวกวงสื่อตามไปสัมภาษณ์ – ยอมรับสูบบุหรี่

เมื่อช่วงปี 2559 คิตตี้ชิชาเองเคยคบหาดูใจกับนาวินต้าร์ก่อนที่จะเลิกราและไปคบกับเนมปราการวง Getsunova พร้อมกับมีภาพของทั้งคู่ที่ไปเดินห้างด้วยกันหลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ตซึ่งเมื่อนักข่าวเอาเรื่องนี้ไปถามคิตตี้คิตตี้ก็ได้แต่ยิ้มและบอกว่า “แล้วแต่ทุกคนเลยค่ะ” “คิดว่าวันนี้พี่ดูหนังกันให้สนุกดีกว่านะคะขอบคุณค่ะ” จากนั้นจึงเดินชิ่งสื่อออกไปจนนักข่าวหน้าเหวอไปตามๆกัน

 

2. พลอย เฌอมาลย์ กับประโยคคลาสสิก ดึงนักข่าวออกมาหน้ากล้อง

ในช่วงปี 2557 พลอยเฌอมาลย์ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีเป็นภาษาอังกฤษคำคมแรงๆเช่น “Die Bitch” (ไปตายซะอีดอ*) หรือรูปชูนิ้วกลางแหย่เข้าไปในเค้กจนมีคนเข้าใจว่าพลอยต่อว่าไฮโซอุ๊สกุลไทยซึ่งในวันนั้นเป็นวันเกิดของคุณอุ๊

เมื่อเอาเรื่องนี้ไปถามพลอย พลอยก็แสดงอาการไม่พอใจ และถามว่า “ใคร แหล่งข่าวอะใคร คุณพูดมั่ว ๆ ไม่ได้นะ” จากนั้นพลอยก็หันไปหาผู้จัดการ “ปลาบู่จ๊ะ น้องเขาบอกว่ามีแหล่งข่าว” และหันกลับมาที่นักข่าวและบอกว่า “น้องช่วยยื่นหน้ามาหน่อยจ๊ะ แหล่งข่าวจากไหนจ๊ะ ? หนูออกมาเลย ออกมาสิคะให้เขาเห็นสิคะ” และนักข่าวเองก็ไม่ออกมา จนพลอยบอกว่า “ไม่ออกจ้า ข่าวมั่ว”

เรื่องนี้ทำให้เหล่านักข่าวติดแฮชแท็ก #supportreporter เพื่อให้กำลังใจนักข่าว และตำหนิพฤติกรรมในครั้งนี้ของสาว พลอย เฌอมาลย์ กันอย่างแพร่หลาย

 

 

3. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยิ้มสวนหลังถูกถาม บอกมีมารยาทนิดหนึ่ง

ก่อนที่เจนี่จะแต่งงานกับมิกกี้นนท์ก็มีข่าวว่ามิกกี้มาคบกับเจนี่ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกับที่มิกกี้คบแฟนเก่าแต่เป็นเจนี่ที่เกิดอาการเหวี่ยงสื่อจนหน้าชาถามว่า “พี่ว่าคำถามนี้มันน่าตอบไหมเป็นหนูหนูไม่ถามนะคะมารยาทนิดนึงนะคะ”

 

 

4. แมท ภีรนีย์ กับประโยคเด็ด “จ้า ไปย้อนดูที่ต้นคลิปจ้า”

หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าแมทภีรนีย์คบหากับสงกรานต์เตชะณรงค์และมีคนจับโป๊ะแมทหลายครั้งจนทำให้แมทออกมายอมรับว่าตอนนี้ตนกับสงกรานต์ไม่ใช่แฟนแต่ก็กำลังดูใจกันจริงซึ่งพอนักข่าวถามแมทในหลายๆเรื่องก็จะมีคำตอบติดเหวี่ยงของแมทออกมาเช่น “แมทถามพี่เขาแล้วว่ามีหมื่นล้านจริงเหมือนในข่าวไหมพี่เขาบอกไม่ได้มีเพราะฉะนั้นไม่ได้จับเพราะพี่เขารวย”

“แมทก็รู้สึกว่า คนไม่ได้ชอบแมทที่แมทแบบหน้าหวานหรือหน้าสวย ไม่ได้เป็นคนที่ทุกคนเห็นแล้วเอ็นดู”

แต่ประโยคที่ทำเอานักข่าวพากันวงแตกนั้น คงเป็นตอนที่นักข่าวพยายามจะย้อนคำถามของแมท และแมทก็บอกว่า “พอแล้วค่ะไม่ย้อนแล้ว (อันนี้คือปฏิเสธว่าไม่รู้จักจริง ๆ ใช่ไหมคะ) จ้า ไปย้อนดูเลยจ้าที่ต้นคลิปจ้า”