เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมากประจำปี 2561  เมื่อเจ้าตัวน้อยของคุณพ่อคุณแม่ดาราถึงกำหนดคลอดออกมาให้แฟนๆได้ตามชมในความน่ารัก จะมีใครบ้างเราลองไปดูกันเลย

5.หนูน้อยมารีน  ลูกสาวน้ำ รพีภัทร – มิน มินตรา

หลังจากที่พระเอกหนุ่มน้ำ รพีภัทร ได้ลูกชายสุดน่ารักมาแล้วคนนึง และเมื่อไม่นานมานี้ แม่มิน ก็ได้คลอดลูกสาวสุดน่ารักออกมา เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ซึ่งคุณพ่อน้ำก็ยิ้มจนแก้มปริเลยทีเดียว เพราะหนูน้อยมารีนนั้น น่ารักมากๆ

   

4.หนูน้อยเจ้าคุณ ลูกชาย กระแต ศุภักษร – หลุยส์ อาทิตย์

เมื่อมีลูกสาวแล้วก็ต้องมีลูกชาย คุณแม่กระแต และคุณพ่อหลุยส์ เป็นอีกคู่รักอีกคู่ที่ได้ลูกชายสมดังใจ แถมหน้าตายังน่ารักได้แม่แบบสุดๆ

  

3.หนูน้อยโพธิ์ ลูกชาย ชาคริต – แอน ภัททิรา

มาถึงคุณพ่อชาคริต ตอนนี้ก็ได้ทิ้งฉายาไม้เลื้อยเป็นที่เรียบร้อย เพราะหลังจากแต่งงานกับคุณแม่แอนแล้ว ก็ได้ลูกชายสุดน่ารักอย่าง น้องโพธิ์ ออกมาให้ได้ชื่นใจจนคุณพ่อชาคริตนั้นหลงหัวปักหัวปำไม่อยากออกไปไหนเลยล่ะ

   

2.หนูน้อยเอลล่า ลูกสาว พอลล่า เทย์เลอร์ – เอ็ดเวิร์ด

นางเอกดังยุค 90 อย่างสาวพอลล่า ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าเธอจะมีลูกกี่คนก็ยังสวยสดใสเหมือนเดิม และล่าคุณแม่พอลล่าก็ได้คลอดสาวน้อยเอลล่า ออกมาให้คุณพ่อเอ็ดเวิร์ดได้ชื่นใจอีกแล้วจ้า

    

1.หนูน้อยริสา ลูกสาว ตู่ ภพธร – นุช นุชนันท์

นักร้องมาดนุ่มก็เป็นอีกคนที่ได้ลูกสาวสมใจ แม้น้องริสาจะคลอดก่อนกำหนดแต่ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดแถมยังออกมาสุขภาพแข็งแรงมากๆ เรียกได้ว่าคุณพ่อตู่กับคุณแม่นุช ไม่ยอมห่างกายจากไปไหนเลยจริงๆ