เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    บรรทัดนี้ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุดกับครอบครัวของพระเอกขวัญใจมหาชน “ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” กับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ และสำหรับวงการบันเทิงต้องถือว่าเราได้สูญเสียพระเอกที่มีแฟนๆ รักและศรัทธาในผลงานมากที่สุดคนหนึ่งไปแล้ว “ปอ” จากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 เวลา 11.50 น. รวมอายุ 35 ปี ก่อนถึงวันเกิดในวันที่ 23 มกราคม เพียง 5 วันเท่านั้น
    ที่ผ่านมาทั้งครอบครัวและแฟนๆ ยังมีความหวังที่จะได้เห็น “ปอ” กลับคืนมาเป็นปกติ มาทำหน้าที่คนของประชาชน สร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้พวกเรา แต่ในที่สุด “ปอ”​ ก็จากไป พร้อมฝากผลงานดีๆ ที่จะถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์วงการบันเทิงไทยมาก มาย วันนี้ “สาวน้อยร้อยล้าน” กำลังออกอากาศและผลงานเรื่องสุด ท้ายในชีวิต “ท่านชายกำมะลอ”  เชื่อว่าทางช่อง 3 ก็คงจะนำมาออกอากาศให้คนรัก “ปอ” ได้รำลึกถึงพระเอกนิสัยดีคนนี้แน่นอน 
    ไม่มีคำพูดไหนที่จะปลอบใจคนที่รัก “ปอ” ได้ดีเท่ากับคำว่า “ปอ” จากไปสบายแล้ว หมดทุกข์หมดโศกหมดห่วง อำลาอาลัยอย่างที่สุดจากพวกเรา “สตาร์นิวส์” ครับ 
    อย่าลืมเป็นอันขาด ข่าวบันเทิงทางทีวี รู้ลึก รู้ดี  ต้องช่อง 44 ทีวีพูล ทุกกล่องจานดาวเทียม และหากอยากอัพเดทข่าวออนไลน์ทันอกทันใจ ไปที่ http://tvpoolonline.com ที่กำลังฮอทในโลกออนไลน์
    “สตาร์นิวส์” ฉบับนี้หน้าปกต้อนรับการคืนจออีกครั้งของนางเอกดาวรุ่งที่เคยพุ่งแรงทางช่อง 3 ก่อนจะกลายเป็นดาราอิสระเนื้อหอม  “มารี เบิร์นเนอร์” ล่าสุดลงจออีกครั้งประกบ “ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช” ที่วันนี้รับหน้าที่ทั้งพระเอกและผู้จัดกับละคร “หน้ากากนางเอก” ละครรสชาติแซบทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวีดิจิตอลทีวีกระแส ฮอท ช่อง 23

กองบรรณาธิการนิตยสาร สตาร์นิวส์

TV Pool Online