เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านมาครึ่งทางแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่คนใหม่ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงสามีหนุ่ม ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ออกมาอัปเดตถึงพัฒนาการลูกแฝดในท้องให้สื่อมวลชนได้ฟัง

โดยทั้งสองเล่าว่า ตอนนี้อาการแพ้ท้องไม่มีแล้ว ทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ปกติ มีช่วงหลังจากที่เลิกแพ้ท้องใหม่ๆ น้ำหนักจะเกินเกณฑ์มานิดหน่อยแต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

พร้อมเผยลูกแฝดชอบดิ้นแรงมากเมื่อได้ยินเสียงอะไรดังๆ อย่างคอนเสิร์ตที่ผ่านมาก็ดิ้นไม่หยุดจนต้องเอาเสื้อมาคลุมกลบเสียงไว้ ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าที่ดิ้นนั้นเพราะชอบหรือรำคาญกันแน่

อัปเดตเรื่องท้องได้ยินว่าน้ำหนักกี้เกินเกณฑ์ ? มาร์กี้ : “น่าจะเป็นอาทิตย์แรกตอนที่หายแพ้ท้องที่ขึ้นเร็ว ก่อนหน้านั้นคือแพ้ท้องตลอด”

“คือเราทานเท่าเดิมแต่มันไม่อาเจียนออกมา น้ำหนักก็เลยขึ้นเร็ว แต่หลังจากวันนั้นเราก็เริ่มรู้ตัวเองแล้วว่าเราควรจะกินปริมาณเท่าไหร่ที่ดีกับตัวเรา เพราะเด็กไม่ได้ตัวใหญ่คงไม่ได้กินผัดกะเพราจานเต็มๆ เหมือนเรา”

น้ำหนักขึ้นเร็วมีผลไหม ? มาร์กี้ : “ไม่หรอก โชคดีที่กี้จะชั่งน้ำหนักทุกวัน ทุกสองอาทิตย์เราก็ไปหาคุณหมอ มีการอัปเดต”

ล่าสุดไปอัลตราซาวด์มาน้องผู้หญิงเอามือปิดหน้า ? ป๊อก : “เขาเขิน (ยิ้ม) น้องผู้ชายอยู่ข้างล่าง ผู้หญิงเขาจะอยู่ข้างบน ผู้หญิงเอาก้นไปบังหน้าผู้ชาย เอาขากระทืบบ้าง (ยิ้ม) ไม่ค่อยได้เห็นทั้งสองคน”

มาร์กี้ : “พอจะดูผู้หญิงก็เอามือบัง พอจะดูหน้าผู้ชาย ผู้หญิงก็กดเบียดหน้าผู้ชาย เบียดกันมาก”

มีช่วงคุณแม่อารมณ์สวิงบ้างไหม ? มาร์กี้ : “มีบ้าง มันก็มีหงุดหงิดบ้างมันอึดอัด มันจะร้อนกว่าปกติเพราะอุณหภูมิร่างกายเราสูง แล้วช่วงนี้ไม่สบายด้วยกินยาก็ไม่ได้ กินน้ำเยอะกินผลไม้วิตามินซีสูงนอนปิดแอร์” ป๊อก : “ผมก็เลยต้องนอนไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะร้อนมาก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online