เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับปีที่ผ่านมา เมืองไทยเป็นเจ้าภาพจัดประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” จนได้รับกระแสชื่นชมจากทั่วโลก ล่าสุดก็มีข่าวดีให้แฟนๆ ชาวไทยได้เฮกันอีกครั้ง หลังจากที่กองประกวด “มิสเวิลด์” ได้ออกมายืนยันแล้วว่าปีนี้จะมีการจัดประกวดมิสเวิลด์ ครั้งที่ 69 ที่เมืองไทย ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ต่อไป 

โดย “จูเลีย มอร์ลีย์” ประธาน และซีอีโอของมิสเวิลด์ รวมถึงเจ้าของตำแหน่งคนล่าสุดอย่าง วาเนซสา ปอนเซ จะอยู่ร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย และจะเดินทางมาถึงไทยในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ รวมถึงสาวงามผู้ดำรงตำแหน่งราชินีทวีปก็จะเดินทางมาร่วมงานด้วย ทั้ง มาเรีย เวสิเลวิช จาก เบลารุส มิสเวิลด์ยุโรป, กาดิยาห์ โรบินสัน จากจาเมกา มิสเวิลด์ คาริบเบียน, เจสสิกา ไทสัน จากนิซีแลนด์ มิสเวิลด์โอเชียนเนีย, ควิน อเบนาเคียว จากยูกานดา มิสเวิลด์แอฟริกา, โซลาริส บาร์บา จากปานามา มิสเวิลด์อเมริกา, ลินซี แม็คลิลแลนด์ จากสก็อตแลนด์ มิสเวิลด์สหราชอาณาจักร และ พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ จากไทยที่เป็นมิสเวิลด์เอเชีย

โดยคุณ จูเลียน มอร์ลีย์ ได้กล่าวว่า “ฉันดีใจมาก ที่จะได้จัดมิสเวิลด์ในประเทศไทย และทราบดีว่าเราจะได้พบกับการเดินทางที่น่าประทับใจในประเทศที่เป็นดินแดนแห่งรอยยิ้ม ซึ่งเป็นประเทศที่ให้การต้อนรับผู้มาเยือนอย่างยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอย่างแท้จริง”

“การได้มาใช้เวลาในเมืองไทยทำให้เข้าใจทันทีว่าทำไมประเทศแห่งนี้จึงมีฉายาว่า “สยามเมืองยิ้ม” ผู้คนมีแต่ความเป็นมิตร และ ยิ้ม กันอยู่ตลอดเวลา”

ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่จะมีการจัดมิสเวิลด์รอบสุดท้ายที่เมืองไทย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online