เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าจากเหตุการณ์ไฟไหม้หมู่บ้านมอแกน หมู่เกาะสุรินทร์ใต้ จังหวัดพังงา สร้างความเสียหายกว่า 61 หลังคาเรือน ล่าสุด ทางจังหวัดประกาศให้เป็นพื้นที่ประสบสาธารณภัย (อัคคีภัย) พร้อมกับเร่งประสานให้มีการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเศร้าสลดให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับนักแสดงสาว เจนสุดา ปานโต ที่เธอบอกว่าเสียใจเมื่อเห็นข่าวเป็นที่สุด เพราะเพิ่งจะเดินทางไปถ่ายทำแคมเปญใหม่แบรนด์เสื้อผ้าของเธอเอง และเธอบอกว่าผู้คนในเกาะให้การต้อนรับและช่วยเหลือเธอเป็นอย่างดี จนงานออกมาสำเร็จ มาวันนี้เกิดเหตุน่าเศร้าขึ้น เธอจึงขอเป็นกระบอกเสียงเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวมอแกน

 

 

“เพื่อนๆ พี่ๆ คะ เจนขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ส่งข่าวที่น่าเศร้าและขอความช่วยเหลือค่ะ เจนเพิ่งเดินทางไปที่หมู่บ้านมอแกน หมู่เกาะสุรินทร์เพื่อทำการถ่ายทำแคมเปญใหม่ของ @janesuda_collection การถ่ายทำเป็นไปได้ดีและได้รับความรัก ความร่วมมือจากทุกคนในหมู่บ้านเป็นอย่างดี”

“แต่เมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้หมู่บ้าน เจนมีแค่ vdo อันนี้ มาให้ดูความเสียหายนะคะ พวกเขาอยู่ไกลจริงๆ ค่ะ สัญญาณโทรศัพท์ก็ไม่มี เจนอยากให้ทุกคนช่วยส่งความช่วยเหลือไปให้พวกเขากันนะคะ ความเสียหายเกือบทั้งหมู่บ้าน”

“และสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคได้ที่ บัญชีกสิกรไทย ชื่อ ISAWAN SUTTHINARK เลขที่ 772-2-45052-8  ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือและความร่วมมือค่ะ ปล. เจนถึงกทม ปลอดภัยดี ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่โทรมาและส่งกำลังใจมานะคะ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online