เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาวละครพื้นบ้านทางช่อง 7 “แยม ธมลพรรณ์” กับ ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ นักธุรกิจสุดหล่อ ต้องบอกว่าเป็นชีวิตที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันกับการมีสามีที่แสนดีตามใจทุกอย่าง

และดูแลทุกอย่างไม่ว่าจะด้านกำลังใจหรือจะเป็นกำลังทรัพย์ เรียกง่ายๆ ว่าอยากได้อะไรสามีจัดให้ทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นเรือนหอหลังงาม และรถสปอร์ตหรู หรือจะเป็นของขวัญชิ้นหรู

ที่มอบให้ในวาระครบรอบหรือเทศกาลต่างๆ บอกเลยว่าดั่งกับซินเดอเรลล่าเลยจริงๆ จะไม่ให้อิจฉาได้ไงอ่ะ? ก็ตั้งแต่แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม ภูมิพัฒน์ เมื่อปี 2557 ไป “สาวแยม”

ก็กลายเป็นภรรยาที่หนุ่ม “ภูมิพัฒน์” ตามใจมากๆ ทีเดียว ตามใจแบบสายเปย์มากๆเช่น เมื่อวันเกิดครบรอบปีที่ 34 สามีสุดที่รัก ก็จัดหนักจัดเต็มยกเงินสดเป็นปึกๆใส่กล่องให้สาว “แยม”

กันเลยจ้า จะไม่มีกระเป๋าแบรนด์เนมและนาฬิกาสุดหรูให้เป็นของขวัญวันเกิด มีเพียงกล่องของขวัญผูกโบว์ธรรมดา 1 กล่อง แต่ข้างในมีมูลค่ามหาศาลบรรจุไปด้วยแบงค์พัน 5 ปึกใหญ่ๆ

พร้อมเหตุผลว่า อยากได้อะไรให้ไปซื้อเอาเอง ทำเอาเจ้าของวันเกิดปลื้มปริ่ม แต่งานนี้ สาวแยม ขอออกตัวว่า ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต ก็คือ การมีสามีที่ดีและครอบครัวที่น่ารักแบบ

ทุกวันนี้ก็เพียงพอแล้วโอ๊ย!! ชีวิตดี๊ดีอย่าบอกใครทีเดียว..เหมือนกับเจ้าหญิงในนิยายเลยอ่ะ แยม เกิดเมื่อวันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2525 ที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน มีพี่น้อง 3 คน เป็นคนโต

ภูมิลำเนาอยู่ที่สมุทรปราการ จบปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ เอกธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และปริญญาโท คณะการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุมนักแสดง

มักจะสวมบทบาทตัวแสดงในละครพื้นบ้านซะเป็นส่วนใหญ่ และยังเป็นผู้ประกาศรายการของช่อง 7 อีกด้วย ล่าสุดเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านไปไม่พ้นอั่งเปาพร้อม แคปชั่น “ขอบคุณสำหรับ”

“อั่งเปา 2 ซองนะคะ สุขเล็กๆในวันตรุษจีน อิอิ..นึกถึงสมัยเด็กๆเลย” เหล่าแฟนคลับพากันเม้นอิจฉากันใหญ่ เรียกได้ว่าซองหนามากเลยนะคะสาวแยม อีกทั้งล่าสุดเมือ่ไม่นานมานี้

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวสุขสันต์ก็ว่าได้คุณพ่ออั้มและแม่แยมพาน้องไพร์ซไปเที่ยวทริปแรกไกลถึงสิงค์โปรคุณแม่แยมลงภาพที่พาน้องไพร์ทไปทำพาสปอร์ตครั้งแรกอีกด้วยเป็นภา่พที่น่ารักมากเลย