เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2561 มาจนถึงต้นปี 2562 นี้ ก็มีพาเหรดกันเข้าพิธีแต่งงานแบบรัวๆ สำหรับเหล่าคนบันเทิงที่ควงแขนหวานใจพัฒนาความสัมพันธ์กันอีกสเต็ปมาใช้ชีวิตคู่ แต่งานนี้ก็ยังมีคู่รักดาราดังอีกหลายคู่ที่ได้แค่หวานแต่ก็ยังไปไม่สุดถึงจุดที่จะแต่งงานกันเสียที ทำเอาเหล่าบบรดาแฟนคลับก็ลุ้นกันยกใหญ่ ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้แฮ้ปปี้กันซักที แต่วันนี้ทีวีพูลจะพาไปดูว่ามีคู่รักคนบันเทิงคู่ไหนกันบ้าง ที่คนต่างเชียร์ให้ได้แต่งงานกันจนใจจะขาดรอนๆแล้ว

แดน – แพทตี้

หลังจากที่มีภาพไปลองชุดแต่งงานออกมา สำหรับคู่รัก แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน เลยทำให้หลายคนคิดว่าทั้งคู่ใกล้จะมีข่าวดีแล้วหลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน ถึงแม้จะมีเพจเฟซบุ๊กทวงคืนแพทตี้จากแดน วรเวช แต่ก็ทำอะไรทั้งคู่ไม่ได้ แถมนับวันดีกรีหวานยิ่งมีมากจนไม่เหลือพื้นที่ให้คนโสดได้ยืนอีกตะหาก

หมาก – คิมเบอร์ลี่

หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาถึง 5 ปีแล้ว พักหลังก็เริ่มมีการถามถึงการแต่งงานบ่อยขึ้น ซึ่งทั้งสองคนก็ออกมามีเปรยๆถึงเรื่องนี้บ้าง ทั้งยังมีการไปสวีตไกลถึงประเทศเกาหลี ซ้อมถ่ายพรีเว็ดดิ้งอีกตะหาก ก็คงเป็นอีกคู่ที่ใครหลายคนแอบเชียร์กันอยู่ว่าจะมีข่าวดีในปีนี้หรือป่าว

เวียร์-เบลล่า

คู่นี้เรื่องความหวานไม่มีพร่องเปิดตัวแล้ว สเต็ปต่อไปก็ลุ้นให้มีข่าวดีสักทีเนอะ โดยเฉพาะกลุ่มคนโสดที่ไม่ยักกะหวงทั้งคู่ เพราะมองว่าเวียร์และเบลล่าต่างก็ทำงานเลี้ยงตัวเอง รวมถึงครอบครัวได้แล้ว

ณเดชน์-ญาญ่า

ที่ทวีความหวานถี่ยิบ เรียกกันว่าที่รัก ถึงเจ้าตัวจะบอกยังไม่มีแผนจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ แต่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็เปิดไฟเขียวรอแล้วล่ะ รวมถึงคนไทยอีกที่ลุ้นหนักมาก โดยเฉพาะพี่น้องภาคอีสาน และคนวัย 60 ปีขึ้นไป ด้วยเหตุผลว่าชื่นชอบอยู่แล้ว แถมไม่ได้ลุ้นแค่ให้แต่งงานเท่านั้น แต่อยากให้มีทายาทเลย

ตูน บอดี้สแลม – ก้อย รัชวิน

คู่รักที่คนไทยกระหน่ำเชียร์ให้แต่งงานมากสุด คือคู่รักนักวิ่ง “ตูน บอดี้สแลม” กับ “ก้อย รัชวิน” ที่คบกันย่างเข้าสู่ปีที่ 9 ถึงหนุ่มตูนจะยังไม่คุกเข่าขอสาวก้อยแต่งงาน แต่ฝ่ายหญิงก็ยินดีรอ แฟนๆ เลยช่วยกันลุ้นหนักมากโดยเฉพาะพี่น้องภาคใต้ และกลุ่มเพศชาย ที่ปลื้มคู่นี้มากสุด ด้วยเหตุผลคบกันมานานแล้ว อยากให้เป็นฝั่งเป็นฝาสักที