เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากถูกจับตาดูอยู่เป็นเวลานานว่าเมื่อไหร่คู่ของสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” กับหนุ่มมาดเซอร์สุดหล่อ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” จะเปิดตัวว่าใช้สถานะแฟนกันสักที เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปไหว้พระที่ฮ่องกงมา แถมสาวคารีสายังลงรูปคู่หนุ่มเป้ให้แฟนๆได้ฟินได้จิ้นกันอีก แบบนี้ความสัมพันธ์จะยังคงเป็นพี่น้องกันอยู่อีกหรือไม่ จึงอยากให้เจ้าตัวสาวคารีสามาอัพเดทเรื่องราวกันหน่อย

คารีสา เปิดเผยว่า “ทริปฮ่องกงเราแพลนกันไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่าจะไปทำบุญเพราะรู้ว่าเดือนนั้นมีพิธีเกี่ยวกับเจ้าแม่กวนอิม เราก็อยากไปด้วย เนื่องจากเรามีความเชื่อบวกกับความงมงายอยู่หน่อยๆ จริงๆคู่เราเป็นแค่พี่น้อง เอาจริงๆหนูไม่ได้ตั้งใจจะลงรูปให้มันเป็นเรื่องเป็นราวหรอก แต่เราก็มีไปเที่ยวด้วยกันบ้างมีรูปที่บรรยากาศข้างหลังสวยหรือมีรูปน่ารักเราก็อยากลง แต่ที่ผ่านมากลัวว่าคนจะเข้ามาคอมเม้นต์หรือตีความไป ซึ่งคนดูก็ตัดสินไปแล้ว เซฟเพื่อไปส่งต่อแคปนู่นนี่นั่น ดังนั้นตอนจะลงเราก็โอเค(ยิ้ม)ฮึบไว้แล้วกัน ต่อไปนี้ถ้าหนูอยากลงรูปกับพี่ชายก็คงจะไม่เป็นอะไรเพราะยังมีรูปอีกหลายๆรูปที่อยากลง แต่มันลงไม่ได้เพราะถูกคนอื่นตัดสินอยู่ แต่วันหนึ่งเราก็คิดว่าเราไม่ต้องมาดูภาพลักษณ์อะไรขนาดนั้น เหมือนเป็นการปลดล็อกตัวเองด้วยที่อยากลงอะไรก็ลง ส่วนสถานะคำว่าพี่น้องของเรา จริงๆคนพยายามอยากให้คู่เราเป็นมากกว่านั้น แต่อย่างที่บอกการจะเป็นแฟนมันต้องมีอะไรหลายๆส่วน ก็อย่าไปตัดแคปแค่ท่อนนี้นะคือหนูก็รักเขา แต่เราไม่ได้รักแบบอยากจะเป็นแฟน หรืออยากจะได้มาครอบครอง หนูยินดีให้เขาไปมีแฟนใหม่ เขาให้หนูได้ใช้ชีวิตของหนู บางทีคนเราพอได้เข้ามาโคจรเจอกันและมีความรู้สึกที่ดีให้ต่อกัน เป็นห่วงกัน หนูว่าแค่นั้นมันก็พอแล้ว บางทีเป็นแฟนกันไปเลิกกัน ทะเลาะกัน แต่ต้องมาเจอกันในวงการบันเทิง มาเหม็นหน้ากันอีกจูนกันไม่ติด แต่พอเป็นแบบนี้เราก็ยังสบายใจอยู่ หนูยังชัดเจนว่าทุกคนอาจจะยังเห็นรูปหนูกับเขา แต่วันหนึ่งที่หนูคุยกับผู้ชายคนใหม่แล้วและเห็นรูปหนูกับผู้ชายคนใหม่ ก็คือหนูไม่ได้เจ้าชู้นะคะ หนูไม่ได้บอกว่าหนูเป็นแฟนกับพี่เป้ค่ะ(ยิ้ม)”

“จริงๆหนูเพิ่งอายุ 21 ปีเองเนอะ เรื่องการก้าวข้ามคำว่าพี่น้องคือหนูยังไม่อยากมาปิดกั้นการเปิดโอกาสความสวยของเรา(หัวเราะ) หนูยังอยากจะเรียนรู้ว่าผู้ชายคนโลกใบนี้มีคาแรกเตอร์นิสัยเป็นยังไงบ้างและแบบไหนที่มันเข้ากับเราได้มากที่สุดและหนูก็ยังหวังดีและเป็นห่วงพี่เขา แต่เขาก็คงจะได้เรียนรู้รูปแบบความรักที่มันเหมาะและเข้ากันได้กับเขา อย่างหนูเองถ้ามีคุยกับผู้ชายอื่น หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เป้รู้ไหม เขาอาจจะมีรู้บ้าง แต่เขาไม่มีหึงหรอกค่ะ ด้วยความที่เขาอยู่วงการมาก่อน คนไหนที่เขาดูแล้วมันน่ากลัวไป เขาก็อาจจะมีมากระซิบบอกบ้าง แต่ไม่ถึงกับมาก้าวก่ายหนูขนาดนั้น ไม่ได้ช่วยสกรีน พี่เขาจะมาโฟกัสอะไร สุขภาพเขายิ่งไม่ดีอยู่(ยิ้ม)และเขาก็ไม่เคยมาปรึกษาอะไรหนูเลย ไม่เคยเล่าอะไรให้หนูฟังด้วย ก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเราเป็นแค่พี่น้องกันค่ะ”