เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     เดือนมิถุนายนนี้แฟนละครมีเฮ พบกับการกลับมาของละครเรื่องดังในอดีต “สาวน้อยคาเฟ่, สัญญาเมื่อสายัณห์” และเอาใจวัยรุ่นด้วย “วัยฟิน” ละครใหม่แกะกล่องตีแผ่ชีวิตวัยรุ่นอย่างถึงแก่น ออกอากาศที่ “THV” ช่อง 7 หรือ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม PSI, DTV, LEOTECH, INFOSAT, IDEASAT, THAISAT หรือ ดูสดๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com และช่อง “LOCA” ยังเอาใจคนรักหนังด้วย “@THE MOVIE” รายการที่จะพาคุณไปพบกับเบื้องหน้าเบื้องหลังของโลกภาพยนตร์ทั้งไทยและเทศ พร้อมฟังเพลงประกอบแบบจุใจ ดำเนินรายการโดย “เฮนรี่ ทรานส์” กูรูหนังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00-11.00 น. ทางช่อง 15 ดิจิตอลทีวี และช่อง 25 ผ่านกล่องดาวเทียมทุกสี
     เด็กๆ จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพต้องเริ่มปลูกฝังกันตั้งแต่วันนี้ เปิดช่อง “LOCA” ดูรายการ “ศึกอัจฉริยะเปลี่ยนโลก” รายการที่จะสอนให้เด็กๆ รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ พร้อมสอดแทรกจิตสำนึกในการทำความดี ในรูปแบบที่น้องๆ หนูๆ จะสนุกได้ไม่มีเบื่อ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น. แล้ววันหยุดของคุณจะเป็นวันแห่งความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัวค่ะ
     ส่วน “สตาร์นิวส์” ฉบับนี้ก็คว้าเอาละครโรแมนติกคอเมดี้อย่าง “น่ารัก” ที่มี “สาวแพทตี้-อังศุมาลิน” กับ “หนุ่มเต๋อ-ฉันทวิชช์” มาขึ้นปก คิดว่าถูกใจแฟนๆ ละครแน่นอนค่ะ 
พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย