เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ งานแสดงภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ก็ยังเป็นเจ้าภาพงานแฟชั่นพรมแดงที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี ที่นี่เพลิดเพลินไปกับ ทรงผมที่น่าทึ่ง และการแต่งหน้าจากรอบปฐมทัศน์และการโทรด้วยภาพถ่าย เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

13.Izabel Goulart นางแบบแต่งตัวให้เข้ากับการแต่งตัวของเธอโดยใช้โทนสีพลัมบนริมฝีปากและดวงตาของเธอ ลองแบบฝึกหัดการแต่งหน้าเทรนด์โมโนโทนเหล่านี้เพื่อสร้างลุคของเธอใหม่

12.Julianne Moore แต่งหน้าด้วยโทนสีบรอนนี่ด้วยริมฝีปากนู้ดและผมของเธอก็มีสไตล์ด้วยคลื่นที่สง่างาม

11.Eva Herzigova ด้วยการตวัดผมที่มีใบหน้าเป็นลอนและลิปสติกสีแดงคลาสสิกของเธอทำให้การแต่งหน้าที่ซับซ้อนของ Eva Herzigova คือการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบกับเสื้อคลุมของเธอ

10.Bryce Dallas Howard เมื่อพิสูจน์ได้ว่าเป็นทรงผมเก๋ ๆ ที่คานส์ในปีนี้ไบรซ์ดัลลัสฮาวเวิร์ดกวาดผมของเธอให้เป็นก้อน แต่ทิ้งขอบเต็มของเธอออกจากสไตล์

9.Priyanka Chopra Jonas อายไลเนอร์กราฟิคของ Priyanka Chopra Jonas เบิกกว้างและกำหนดดวงตาของเธอโดยไม่ต้องมองหนักเพราะการตวัดที่แม่นยำ

8.Amber Heard ทรงผมทรงปั้นและการแต่งตาแมว (โดย L ‘Oreal Paris)

7.Alessandra Ambrosio แอมโบรซิโอเดินไปหามุ่ยพลังริมฝีปากสีแดงของเธอจับคู่ชุดและต่างหูของเธอ

6.Elle Fanning ตอกย้ำความงามแบบคลาสสิก กับริมฝีปากสีแดงที่แท้จริง (ลิปสติก L’Oreal Paris Red Carpet)

5.Elle Fanning นักแสดงนำเสนอความงามของปาร์ตี้ในสวนด้วยการแต่งหน้ากุหลาบสีอ่อนโดยศิลปิน Erin Ayanian Monroe

3.Araya A Hargate นักแสดงนางแบบ มีผิวกระจ่างใส พร้อมริมฝีปากสีชมพูและโดดเด่นด้วยการใช้ลิขวิดอายไลน์เนอร์

2.Taylor Hill ฤดูร้อนนี้ทำให้เทย์เลอร์ฮิลล์มีขนาดใหญ่โตมโหฬารเป็นแรงบันดาลใจให้เส้นผมของคุณ เคล็ดลับคือการสร้าง ringlets ที่แน่นหนาที่คุณสามารถแปรงเบา ๆ ด้วยแปรงพาย

1.Bella Hadid ปมชั้นนำอาจไม่โด่งดังในด้านแฟชั่นชั้นสูง แต่ถ้าคุณเพิ่มวอลลุ่มโดยไม่มีพื้นผิวมากเกินไปเบลล่า Hadid พิสูจน์ว่ามันดูหรูหรามากบนพรมแดง