เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
มาดูเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าให้กับเหล่าชาวเน็ตได้เม้าท์มอยกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวความรักของสาว “ออฟฟี่ แม็กซิม” สาวพริตตี้คนสวย ที่ตอนนี้กระแสแรงอย่างมาก
เรื่องราวของสาวอ๊อฟฟี่ แม็กซิมนั้นเริ่มต้นมาจากการที่มีอักษรย่อต่างๆออกมา ว่าคนนี้ ทักแชท อยากมีเพศสัมพันธ์กับคนนี้ และหนึ่งในนั้นก็มีความเชื่อมดยงไปหาสาวอ๊อฟฟี่ จนเกิดกระแสดราม่ามามากมาย
7. เติร์ก กรวี

6. สน ยุกต์

ทุกคนคงตกใจ ว่าพระเอกหนุ่มมากความสามาถของวงการบันเทิงไทย อย่างหนุ่ม “สน ยุกต์” นั้นอยู่ในรายชื่อของ 7 เจ้าชายสาวออฟฟี่ ได้อย่างไร หากย้อนกลับไปนั้นหลายๆ คนน่าจะเคยจำข่าวเรื่องแชทหลุดว่าหนุ่มสน ต้องการจีบสาวออฟฟี่ แต่หนุ่มสนนั้นก็ได้ทำการปฏิเสธและบอกว่าเคยเจอกันตามผับทักทายปกติ แต่ไม่ไดรู้จักส่วนตัว

5. มังกร ไกรสร

เป็นหนึ่งคน ที่ถูกจับตามองอย่างมากสำหรับหนุ่มหล่อ “ดีเจมังกร” ที่มีแชทหลุดออกมาว่าสาวออฟฟี่ อยากเจอและอยากมีอะไรด้วย แต่ในแชทส่วนตัวนั้น ไม่ได้ปรากฏว่าหนุ่มมังกร นั้นจะมีการเล่นด้วยแต่อย่างไร

4. เจฟฟี่

สำหรับหนุ่มคนนี้ “เจฟฟี่” เพื่อนสนิทสาวออฟฟี่ ที่มีเพจออกมาว่าทั้งคู่นั้นมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกันอย่างมาก แต่ทั้งคู่ก้ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว ว่าเป็นเพียงเพื่อนสนิทกันแต่เพียงเท่านั้น

3. เอ็ม ไกรฤกษ์

สำหรับหนุ่มคนนี้ ก็มีทั้งคลิป ทั้งแชทหลุดออกมาว่าเป็นคนหน้าคล้ายทั้งสองคนกำลังบรรเลงเพลงรักกันอยู่ ทำให้หลายๆ คนที่ติดตามทั้งคู่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู ถึงพฤติกรรมของทั้งคู่เพราะขณะนั้นหนุ่มเอ็มก็มีแฟนอยู่แล้ว และทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธ

2. เบส ชยพล

ชีวิตรักของทั้งคู่กำลังไปได้ดี สำหรับความรักของสาวออฟฟี่ และหนุ่มเบส ชยพล ที่ทั้งคู่นั้นได้ตกลงคบหาดูใจกันก่อนจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไป และเมื่อไม่นานมานี้สาวออฟฟี่ ก็ได้ออกมายืนยันว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหากันอยู่

1. แฟนเก่า

หลายๆ คนที่ติดตามเธอมา น่าจะได้รับรู้แล้วว่าหนุ่มคนนี้ คือพ่อของน้องแตงดม ลูกสาวของสาวออฟฟี่ ซึ่งเธอนั้นได้บอกด้วยตัวเองว่าเธอนั้นพลาด และตั้งครรภ์ในวัยเรียน ฝ่ายของแฟนเก่าสาวออฟฟี่ ก็รับน้องแตงโมไปเลี้ยงดู