เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   พิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย  สำหรับงานมงคลสมรสตามประเพณีไทย สำหรับคู่รักสุดแนว อย่าง สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข และ วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น โดยบรรยากาศรายล้อมไปด้วยความสุข เมื่อช่วงเช้า และแถลงในช่วงบ่ายโมงที่ผ่านมา

ซึ่งได้รับเกียรติจากญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายชายมาร่วมตั้งขบวนกันตั้งแต่เช้าตรู่ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก พ่อรอง เค้ามูลคดี ศิลปินแห่งชาติปี 2560 มาร่วมเป็นหนึ่งในสักขีพยานคนสำคัญของขบวนขันหมากครั้งนี้อีกด้วย

ส่วนทางด้านคู่บ่าวสาว สายป่าน-วุฒิ ทั้งคู่ก็ได้เข้าสู่พิธีการหมั้นหมาย โดยมีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเป็นประธานนำพิธีเจรจาสู่ขอ พร้อมมอบพานสินสอดทองหมั้นตามธรรมเนียมประเพณี โดยมีบางช่วงบางตอน ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงระยะเวลาที่คบกันว่า

คบกันมา 2 ปีของเราหลายคนอาจจะมองว่ามันเร็วไป แต่สำหรับป่าน ป่านรู้สึกว่าป่านอยากอยู่กับเขาไปตลอดชีวิต เรารู้สึกแบบนี้กันทั้งคู่ : ผมมองว่าเรื่องเวลามันไม่ได้สำคัญเท่ากับการที่เราเข้าใจกัน นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอยากอยู่กับเขาไปตลอดชีวิต ทุกครั้งที่ผมเจอปัญหาเขาคือคนที่อยู่ข้างๆ เขาคือคอยให้คำปรึกษา จนทำให้ผมผ่านช่วงเวลานั้นๆ ไปได้