เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอฟออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังสงกรานต์ หาโอกาสพาน้องปีใหม่ เจอ แมท ภีรนีย์ หลังจากเปิดตัวคบกัน ก็หวานสุดๆเลยจ้า สำหรับสาว แมท ภีรนีย์ และ หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ทั้งคู่นั้นแม้จะเจอดราม่าหนักแค่ไหน ก็ยังจับมือและเดินไปด้วยกันจ้า ก่อนหน้านี้นั้นดูเหมือนว่าปแม้มีปัญหาแต่มีแต่ฝ่ายหญิงออกมาพูด โดยหนุ่มสงกรานตืก็ให้กำลังใจตลอด ล่าสุดถึงเวลาที่หลายๆคนเฝ้ารอ เมื่อ หนุ่มสงกรานต์ ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักล่าสุด โดยได้เผยว่า… โดยหนุ่มสงกรานตืก็ให้กำลังใจตลอด ล่าสุดถึงเวลาที่หลายๆคนเฝ้ารอ เมื่อ หนุ่มสงกรานต์ ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักล่าสุด โดยได้เผยว่า…

รอโอกาสเหมาะพาลูกไปเจอ แมท ภีรนีย์ โดยหนุ่มสงกรานต์เผยว่าตอนนี้งานกำลังปรับจูนกันอยู่เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเราสองคนเพิ่งคบหากันยังไม่ถึงปีต้องจูนอะไรหลาย ๆ อย่างยกตัวอย่างเช่นเวลาเราอยู่กับเพื่อนเรายังต้องปรับตัวอะไรที่เขาไม่ชอบหรือเราไม่ชอบเราก็ต้องปรับเข้าหากันให้ได้ ส่วนเรื่องใน IG ที่มีแฟนคลับมากมายต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นสอนเจ้าตัวหนุ่มสงกรานต์ก็เผยว่าตอบรับทุกคอมเมนท์เป็นเรื่องที่ดีมากๆเพราะว่า เพราะบางทีเราไม่สามารถมองเห็นตัวเราเองได้ ว่าอะไรที่มันไม่ดี แล้วบางทีคนอื่นเขาเห็นเรารู้ว่าอะไรไม่ดีแล้วมาเตือนเรามันก็เป็นเรื่องที่ดีติเพื่อก่อ ส่วนเรื่องที่มีชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าทั้งคู่นั้นไปไม่รอดอย่างแน่นอนด้วยความคิดเห็นดังการหนุ่มสงกรานต์ด้วยก็ได้ตอบว่า

รอดไม่รอดไม่อยากจะพูดมากเพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน โดยหนุ่มสงกรานต์ยังเผยอีกว่าจิตใจแมทภีรนีย์นั้นแข็งแรงมากไม่คิดว่าผู้หญิงอย่างเธอจะมีจิตใจที่แข็งแรงขนาดนี้ เจอดราม่าหนักแต่เธอก็ยังคงผ่านพ้นมันมาได้ เอาเป็นว่ารายละเอียดการพูดคุยในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรกับการเปิดใจครั้งแรกของหนุ่มสงกรานต์เราไปชมคลิปด้านล่างกัน รอดไม่รอดไม่อยากจะพูดมากเพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน โดยหนุ่มสงกรานต์ยังเผยอีกว่าจิตใจแมทภีรนีย์นั้นแข็งแรงมากไม่คิดว่าผู้หญิงอย่างเธอจะมีจิตใจที่แข็งแรงขนาดนี้ เจอดราม่าหนักแต่เธอก็ยังคงผ่านพ้นมันมาได้ เอาเป็นว่ารายละเอียดการพูดคุยในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรกับการเปิดใจครั้งแรกของหนุ่มสงกรานต์เราไปชมคลิปด้านล่างกัน

 

ชีวิตส่วนตัว มีคุณพ่อเป็นสถาปนิก (อนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ) แอฟ ทักษอรได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับ ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์ เมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 ณ โรงแรม เดอะ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และได้มีงานฉลองมงคลสมรส เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยมีหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคลเป็นประธานในงานพิธี และในงานฉลองมงคลสมรสครั้งนี้ทั้งคู่ได้รับประทานดอกไม้จากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ปัจจุบันมีบุตรสาว 1 คน โดยมีชื่อเล่นคือ น้องปีใหม่ ชื่อจริง น้องเอวาริณ (เอวา = อีฟ = แอฟ (ภาษาฝรั่งเศส)) คลอดด้วยวิธีผ่าคลอด เมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558 ปัจจุบันทักษอรจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561 เนื่องจากทัศนคติไม่ตรงกัน

ล่าสุดทางด้านคุณแม่อย่าง แอฟ ทักษอรก็ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวผ่านไอจี โดยได้โพสต์ภาพคู่กับน้อง ปีใหม่รัวๆเลยจ้า