เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความรักเป็นเพียงตัวเลข จะรักใครทำไมต้องอายุใกล้ๆกันด้วยละ ถ้าเป็นเรื่องของความรู้สึกใช่ไหมละคะ วันนี้ Sornjai จะพาทุกคนไปดูว่ามีดาราคนไหนบ้างที่คบรุ่นน้อง ที่อายุห่างกันบางคนเป็นสามสิบปีเลยทีเดียว จะมีใครบ้างไปดูกันเลยกับ 9 ดาราคบคนอายุน้อยกว่า

9. เจสซี่ – เจ้าขุน

กับคู่รักคู่แรกที่กำลังเป็นข่าวจนหลายๆ คนให้ความสนใจกันในขณะนี้ กับข่าวของคู่เจสซี่ จากเวที The face ซีซั่น 2 ที่มีอายุ 20 ปี และฝ่ายชายเรียกได้ว่าเป็นสามีเด็กแห่งชาติเลยก็ว่าได้กับ เจ้าขุน ลูกของพ่อเจ เจตรินนั้นเอง ที่มีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่อายุห่างกันถึง 5 ปี โดยทั้งคู่ได้บอกออกมาว่ารักในครั้งนี้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่นะคะ

8. สุนารี – ปีเตอร์

นักร้องลูกทุ่งขวัยแฟนๆ สุนารี ราชสีมา โดยสาวสุนารีนั้นคบกาดูใจกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ปีเตอร์ ที่อายุน้อยกว่าสาวสุนารีถึง 20 ปี และความรักในครั้งนี้อายุไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อเธอเลยสักนิด เพราะปัจจุบันนานหวานมาก อัพรูปคู่ในอินสคราแกรมให้ชาวเน็ตอิจฉาอยู่บ่อยๆ

7. ป๋าต๊อบ – ปีใหม่

นักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง “ปีใหม่ สุมนรัตน์” และแฟนสาว “ป๋าต๊อบ ปฏิญญา” ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนต่างอิจฉาในความลงตัว อีกทั้งคู่นี้ก็จับมือเดินฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกัน เป็นคู่รักหญิงหญิงที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี และดูแลความรักกันมาได้จนถึงตอนนี้

6. เคลลี่ – นาย 

อีกหนึ่งหนุ่มที่ยังคงมีแฟนเด็กกว่า และคบนานหลายปีเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มเคลลี่ ธนะพัฒน์ และแฟนสาวนักแสดงรุ่นน้อง สาวนาย ชนุชตรา สุขสันต์ ซึ่งทางฝ่ายชายนั้นมีอายุ 47 ปี และแฟนสาวดีกรีนางงามวัย 26 ปี โดยห่างกัน 21 ปี และพบเจอกันจากการพบเจอกันในกองละคร จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ จนเปิดตัว

5. เอ – แตงกวา 

นักแสดงหนุ่มกล้ามใหญ่ เอ พศิน เรืองวุฒิ ในวัย 43 ปี กับภรรยาสาวรุ่นน้อง แตงกวา จิราพร เรืองวุฒิ นักแสดงสาวสวยวัย 21 ปี ซึ่งทั้งสองอายุห่างกันถึง 22 ปี โดยทั้งสองคนนั้นได้เจอกันในกองถ่ายละคร ที่ร่วมงานกัน และคบหากันมาประมาณ 1 ปี และเมื่อฝ่ายหญิงเรียนจบ ทางหนุ่มเอ ก็ได้ขอหมั้นและจดทะเบียนสมรสกัน และตอนนี้ก็มีพยานรักเป็นลูกสุดหล่ออย่าง น้องเลโก้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

4. โอ๊ต – จีน่า 

นักแสดงหนุ่มวัย 45 ปี โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ที่มีภรรยาสาววัยใส จีน่า อันนา มานัตนันท์วัย 24 ปี โดยคู่นี้ก็มีอายุห่างกันถึง 21 ปี ซึ่งหลังจากทั้งสองคบหาดูใจกันมา 9 เดือน ทั้งคู่ก็มีข่าวดีจากการที่สาวจีน่าตั้งครรภ์ลูกชายและคลอดในเวลาต่อมา ชื่อน้องโอลาฟ  และพอหลังจากทุกอย่างมีพร้อมแล้ว หนุ่มโอ๊ตก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน และเข้าพิธีหมั้นไป ท่ามกลางบรรยากาศความสุข พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว

3. ตั๊ก – เจ้าสัวบุญชัย 

คู่นี้เป็นคู่ที่เมื่อหลายปีก่อนนั้นเป็นที่จับตามองของหลายๆคนว่า จะคบกันได้นานขนาดไหนกัน ทั้งคู่เป็นคู่รักห่างวัยกันถึง 31 ปี ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย โดยทั้งสองได้เข้าพิธีวิวาห์ ก่อนที่จะมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายอย่าง น้องข้าวหอม และตอนนี้ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆไปเลย

2. เอ้ – ฟร้อง

เปิดตัวจนเป็นที่ฮือฮา และเป็นดราม่ามาแล้ว เมื่อนักแสดงสาว เอ้ ชุติมา นัยนา ได้เปิดตัวคบแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่า 30 ปี ฟร้อง ศุภกิจ ซึ่งทั้งคู่ได้คบหากันจะเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ถึงแม้ว่าจะมีข่าวดราม่าไม่เห็นยังไง แต่ความรักของเขาทั้งสองก็ไม่ได้น้อยลงแต่อย่างใด อายุไม่ใช่เครื่องพิสูจน์ว่าจะทำให้รักมันจืดจาง

1. ทองขาว – มิล

หลายคนคงจะรู้จัก ทองขาว ภัทรโชคชัย กันเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวคือเจ้าของบทตัวร้ายในละครหลายต่อหลายเรื่อง แต่ที่ทำเอาฮือฮากันสุด ๆ ก็เมื่อโลกโซเชียลเปิดวาร์ป น้องมิล สาวพริตตี้แฟนสาวสุดเซ็กซี่ที่อายุห่างจาก ทองขาว 30 ปี ตอนนี้ทั้งคู่ก็คบหากันอย่างเปิดเผยพร้อมภาพสวีทสุดๆ